LMHT: Leo rank thần tốc cùng build dị tại máy chủ Hàn

Hãy cùng 'nghía' qua những build dị đang được các oppa Hàn Quốc áp dụng khá thành công tại phiên bản 11.8.

Phiên bản 11.8 đã cập bến Liên Minh Huyền Thoại, và mang đến nhiều nhũng thay đổi khiến lối chơi của nhiều vị tướng cũng phần nào bị ảnh hưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những kiểu build mới lạ đang cực kì thịnh hành tại máy chủ Hàn Quốc.

Đường trên

Rengar Tam Hợp Kiếm

Ngoài vai trò đi rừng, Rengar cũng nổi tiếng về sức mạnh khi được lựa chọn ở đường trên, với việc tận dụng rất tốt địa hình ở khu vực này để tối ưu hóa sức mạnh của nội tại. Ở phiên bản 11.8, Rengar đang trở thành con bài cực mạnh ở đường trên, với lối lên trang bị mới lạ.

Dạ Kiếm hay Chùy Hấp Huyết là những trang bị thông thường của Rengar ở những phiên bản trước. Tuy nhiên trong bản cập nhật lần này, Tam Hợp Kiếm trở thành món trang bị cực kì hiệu quả đối với một Rengar đường trên. Cùng với Vũ Điệu Tử Thần cùng Rìu Đại Mãng xà, Rengar không chỉ trở nên khó chịu mà còn có thể gây được lượng lớn sát thương theo thời gian.

Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Không những vậy, kiểu lên trang bị này cũng giúp Rengar “cứng cáp” hơn trong những tình huống lao vào hay trao đổi chiêu với kẻ địch. Cùng với ngọc Chinh Phục, Rengar sẽ trở thành một trong những vị tướng đáng sợ nhất ở khu vực đường trên và được cao thủ Hàn sử dụng rất nhiều.

Jayce Tam Hợp Kiếm

Tuy đang là một vị tướng nằm trong meta nhưng với lối lên trang bị mới này, Jayce hoàn toàn có thể trở thành kẻ thống trị ở khu vực đường của mình. Thay vì Nguyệt Đao, Tam Hợp Kiếm sẽ là món trang bị thần thoại được những cao thủ Hàn Quốc hướng đến cho vị tướng này.

LMHT: “Racing Boy” Rammus có thể di chuyển xuyên bản đồ chỉ trong 6s
LMHT: “Racing Boy” Rammus có thể di chuyển xuyên bản đồ chỉ trong 6s
Rammus đang trở thành "quái xế" thực thụ khi có thể đạt tốc độ từ 2400 đến 3500 nhờ vào một lỗi game xuất hiện trong phiên bản 11.8.

Lối lên trang bị này có thể giảm đi phần nào khả năng cấu rỉa, tuy nhiên lại mang đến cho Jayce lượng sát thương ổn định hơn khi kết hợp cùng Chinh Phục thay vì Tăng Tốc Pha. Thương Phục Hận cũng là món trang bị hữu hiệu khi kết hợp cùng lối chơi này.

Những tình huống cấu rỉa của Jayce sẽ trở nên khó chịu cũng như không cho đối phương bất kì cơ hội chiến thắng nào trong những tình huống 1v1.

Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Ngoài ra, tốc độ di chuyển cộng thêm từ Tam Hợp Kiếm cũng khiến cho những pha băng bổ vào cũng như tiếp cận kẻ địch của Jayce trở nên hiệu quả hơn. Với việc được rất nhiều người chơi sử dụng tại áy chủ Hàn Quốc thì đây hoàn toàn là lối chơi đáng để bạn trải nghiệm.

Rừng

Trundle Chùy Phản Kích

Với việc được tăng sức mạnh ở những phiên bản gần đây, Trundle đang dần dần quay trở lại với meta cùng nhiều lối chơi mới hiệu quả. Với một đấu sĩ chống chịu như Trundle, chúng ta thường nghĩ ngay đến những món trang bị như Găng Tay Băng Hỏa hay Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng là những lựa chọn khả dĩ cho vị tướng này. Tuy nhiên trong phiên bản 11.8, Chùy Phản Kích lại là sự lựa chọn tỏ ra hiệu quả nhất đối với Trundle ở khu vực rừng.

Khả năng tiếp cận của Trundle sẽ trở nên đáng sợ hơn với ngọc Tăng Tốc Pha cùng combo trang bị Chùy Phản Kích và Giáp Liệt sĩ. Những pha gank của con bài này sẽ trở nên đáng sợ hon rất nhiều, cùng với lượng sát thương không thể xem thường khi sở hữu Chùy Phản Kích.

Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Có thể nói trong một meta mà những vị tướng chống chịu khác như Zac hay Rammus đang dần quay trở lại thì Trundle sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đối đầu với những vị tướng kể trên

Warwick semi-tank

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách sẽ là Warwick với lối lên trang bị nửa chống chịu nửa sát thương. Đây là vị tướng được những cao thủ tại máy chủ Hàn sử dụng rất nhiều với cách xây dựng trang bị mang một ít màu sắc sức mạnh phép thuật.

Chiêu Q của Warwick sở hữu sát thương phép ổn, vì vậy việc lên Mũ Trụ Nguyền Rủa sau khi đã hoàn thành xong trang bị thần thoại là Búa Rìu Sát Thần sẽ giúp sức mạnh của vị tướng này trở nên tối ưu hơn. Ngoài ra, Đồng Hồ Cát Zhonya cũng sẽ giúp Warwick câu thêm thời gian trong những tình huống lao vào kẻ địch. Lối chơi này có thể biến Warwick trở nên hiệu quả hơn rất nhiều so với cách lên trang bị cũ.

Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Đường giữa

Leblanc Băng Trượng Vĩnh Cửu

Pháp sư duy nhất xuất hiện trong danh sách này chính là Leblanc, nhưng là một Leblanc sở hữu lối chơi cùng khả năng giữ chân kẻ địch một cách khó chịu với Băng Trượng Vĩnh Cửu.

Chúng ta thường biết đến cô nàng này ở vai trò một sát thủ pháp sư sở hữu lượng sát thương sốc cực ấn tượng. Vì vậy, Bão Tố Luden luôn là món trang bị được người chơi hướng đến. Tuy nhiên ở phiên bản 11.8, Băng Trượng Vĩnh Cửu lại tỏ ra khá phù hợp với Leblanc khi giúp cô không những có sát thương mà còn có những tình huống giữ chân khó chịu.

Như thường lệ, Sốc Điện vẫn sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất đối với Leblanc trong vai trò pháp sư đường giữa. Kết hợp với cách lên trang bị này, bạn hoàn toàn có thể biến vị tướng này trở nên hiệu quả hơn rất nhiều trong giao tranh tổng thay vì chỉ focus vào một mục tiêu như trước đây.

ProGuides Challenger League of Legends Guides

Đường dưới

Kog’Maw với Đoản Đao Navori và Vô Cực Kiếm

Là một trong những vị tướng sở hữu sát thương khủng khiếp trong vai trò xạ thủ, Kog’Maw giờ đây sẽ đáng sợ hơn rất nhiều với lối chơi mang thiên hướng lấy sát thương chí mạng làm chủ lực. Với Đoản Đao Navori kết hợp với Vô Cực Kiếm, lượng sát thương mà vị tướng này có thể gây ra trong một pha giao tranh trở nên khó đoán hơn rất nhiều so với kiểu lên đồ Cuồng Đao Guinsoo kết hợp Cuồng Cung Runaan.

ProGuides Challenger League of Legends Guides

Ngoài ra, kiểu lên trang bị này còn giúp Kog’Maw kích hoạt Cao Xạ Ma Pháp nhiều lần trong giao tranh, giúp lượng sát thương chí mạng gây ra được là vô cùng ấn tượng. Đây hoàn toàn là lối chơi bạn nên thử tại phiên bản hiện tại.

Nami Trát Lệnh Đế Vương

Trát Lệnh Đế Vương, Trượng Lưu Thủy kết hợp ngọc Triệu Hồi Aery biến Nami không chỉ hiệu quả hơn trong việc hỗ trợ đồng đội mà còn giúp cô nàng này tỏ ra vô cùng khó chịu trong những tình huống cấu rỉa. Đây không hẳn là lối lên trang bị quá mới lạ cho Nami, tuy nhiên lại đang là kiểu build cực kì hiệu quả trong phiên bản 11.8.

ProGuides Challenger League of Legends Guides

Khả năng cấu rỉa khó chịu giúp giai đoạn đi đường của bạn trở nên áp đảo hơn so với đối phương. Khả năng hồi phục và bảo kê của Nami cũng là điều giúp cô nàng này trở thành một trong những hỗ trợ mạnh trong phiên bản hiện tại.

Trên đây là một số lối chơi mới đang được các cao thủ tại máy chủ Hàn Quốc sử dụng rất nhiều và mang đến độ hiệu quả cực kì cao. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank tại phiên bản 11.8 này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.