Pirate’s Destiny – game chiến thuật đánh chiếm theo phong cách Hải Tặc

Với lối chơi đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao, Pirate's Destiny chính là món ăn mới lạ cho các fan chiến thuật tại Việt Nam.

Pirate’s Destiny sẽ biến bạn thành một thuyền trưởng lạnh lùng, oai phong chỉ huy những thuyền viên trên hành trình răng buồm ra khơi, cướp bóc xây dựng nên những căn cứ đồ sộ, sở hữu những con tàu cùng nhiều loại vũ khí có sức công phá mạnh mẽ.

Pirate’s Destiny mang đến một đại dương rộng lớn vừa lạ vừa quen để người chơi tự do khám phá và thử thách trí tuệ của chính bản thân mình thông qua các trận giao tranh kịch tính trên biển. Cùng răng buồm ra khơi, chiêu mộ đồng đội để tiến tới giấc mơ bá chủ đại dương ắt hẳn sẽ kích thích tính tò mò và ưa khám phá trong mỗi game thủ.

Không sở hữu đồ họa sắc nét song Pirate’s Destiny mang đến không gian chiến đấu cơ bản, không gây rối mắt, vừa đủ để trải nghiệm. Kết hợp với gam màu tươi sáng tạo cho trò chơi này có dáng vẻ khá gần gũi quen thuộc như những trang truyện tranh thông thường.

Bước vào thế giới của Pirate’s Destiny, bạn sẽ được cung cấp cho các vật dụng cần thiết để ra khơi như: tàu, thức ăn…còn những thành viên khác sẽ được bạn chiêu mộ trong quá trình chinh phục ải sau này. Các trận chiến trong game được cấu tạo theo đúng lộ trình của cốt truyện, ở từng đảo bạn có nhiều các lựa chọn khác nhau như: kết giao, công phá hoặc thu phục.

Gameplay chiến thuật kết hợp sinh tồn: Về cơ bản lối chơi của Pirate’s Destiny tập trung vào việc xây dựng đội hình để đi đánh chiếm các đảo lớn nhỏ nhưng xen vào đó là các tính năng kiến thiết và xây dựng các căn cứ của riêng mình.

Chính bởi việc lênh đênh ngoài biển khởi nên mỗi thuyền chiến đều cần những nhu yếu phẩm như: thức ăn, đồ nghề sửa tàu, vũ khí… trò chơi này cho phép người chơi xây dựng một căn cứ trên một hòn đảo bất kỳ. Có thể là một xưởng chế tạo hay khu nuôi cá, trồng cây…tất cả các vật phẩm cần thiết, người chơi đều có thể tự mình tăng gia sản xuất. Sau khi đã có các tiềm lực cần thiết, bạn có thể nâng cấp tướng rồi dẫn họ tham gia vào các trận cướp bóc như thường lệ.

Đa dạng mức độ nâng cấp tàu: Đối với một băng hải tặc thì chiếc thuyền đóng vai trò rất quan trọng, vừa là ngôi nhà, vừa là vũ khí và là công cụ di chuyển. Chính bởi vậy mà việc trùng tu và nâng cấp tàu đóng vai trò rất quan trọng trong các tựa game thủy chiến như Pirate’s Destiny.

Trò chơi này không chỉ cung cấp một kho trang phục để thay đổi diện mạo cho tàu chiến mà còn có các loại vật phẩm dùng để nâng cấp từng bộ phận trên tàu. Cấp độ càng cao thì sức chống chịu và khả năng chiến đấu của con tàu cũng được nâng lên rất nhiều. Nếu bạn nắm rõ được chúng đồng nghĩa với việc bạn có thể sở hữu một con tàu bất khả chiến bại.

Nhiệm vụ đa dạng cùng hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ: Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ đa dạng mà trò chơi đưa ra như săn tìm kho báu, tổ đội cướp đảo chiến…Khi hoàn thành nhiệm vụ đó thì bạn có thể nhận về vô số vật phẩm quý hoặc thu thập được thuyền viên mới. Hạm đội của bạn sẽ ngày càng đông với rất nhiều tàu chiến thu mua hoặc cướp được trong quá trình chiến đấu. Các hoạt động của trò chơi này được diễn ra liên tục và gần như xuyên suốt 24 giờ khiến cho game thủ không thể dứt ra sau mỗi lần truy cập.

Pirate’s Destiny với lối chơi thu hút, cơ chế điều khiển đơn giản cùng các trận chiến ác liệt trên biển chắc chắc sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí thú vị và khó quên.

Tải game Pirate’s Destiny trên Android         –           iOS           –             APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.