Tai Ương tung Teaser mới giữa đêm khiến game thủ khóc thét vì sợ

Như đã thông báo trước đó, Teaser 2 của Tai Ương đã ra mắt, hé lộ nhiều hơn về bối cảnh cũng như cốt truyện game.

Được Beaztek Studio công bố vào cuối năm ngoái, The Scourge - Tai Ương cùng với Cỏ Máu và Thần Trùng là ba tựa game kinh dị Việt đang được mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại. Teaser 2 chỉ dài hơn 3 phút nhưng đã phần nào mang đến cho game thủ cái nhìn cận cảnh hơn về bối cảnh trong game.

Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong Teaser 2 có vẻ là nhà của một thầy pháp với những lá bùa chú được dán đầy xung quanh. Sau đó, chúng ta lờ mờ nhìn thấy một bài báo có tiêu đề: “Bí ẩn thuật trấn yểm chung cư.” Những phân cảnh tiếp theo, chúng ta có thể hình dung rõ hơn về bối cảnh của game. Đó là một khu chung cư cũ bỏ hoang với những chiếc hành lang tăm tối, dài sâu hun hút, mang đến cảm giác vừa lạnh lẽo vừa ghê rợn. Bối cảnh phải nói vô cùng quen thuộc, từ những hình vẽ graffiti trên tường, những dòng quảng cáo “Khoan cắt bê tông” xuất hiện ở khắp nơi rồi những tờ rơi được dán nham nhở.

Theo lời chia sẻ của nhóm phát triển trước đó thì Tai Ương sẽ xoay quanh cái chết của 4 cô gái trẻ trong một vụ tai nạn thảm khốc và bối cảnh sẽ diễn ra tại một khu chung cư khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Thời điểm Teaser 1 mới công bố, từ những dữ kiện được cung cấp, nhiều người đã liên tưởng ngay đến lời đồn về khu chung cư ma ám nằm ở số 727 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5. Như lời người dân truyền tai nhau thì chung cư này đã từng được trấn yểm bằng xác của 4 trinh nữ, trong đêm tối người ta thỉnh thoảng vẫn nghe thấy tiếng trẻ con, tiếng khóc, những bóng trắng lướt qua,... Từ bài báo xuất hiện trong Teaser 2, những suy đoán này có vẻ khá trùng khớp. Cụ thể câu chuyện về căn chung cư 727, độc giả có thể đọc thêm tại bài viết:

Trong quá trình khám phá, người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều sự việc lạ lùng xảy ra trong khu chung cư như chiếc võng tự đung đưa, cái xô tự di chuyển, lũ chuột gián thì chạy lung tung khắp nơi. Những giây cuối cùng, một thứ dị vật đột ngột xuất hiện khiến người không khỏi giật mình. Tai Ương vẫn đang trong quá trình phát triển, mọi tin tức mới về game, KenhTinGame sẽ cập nhật đến độc giả trong thời gian sớm nhất. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: