LMHT: Liệu bạn đã biết sức mạnh tiềm ẩn của Yuumi đường đơn chưa?

Mới đây, game thủ đã đăng tải đoạn video cho thấy khả năng solokill đối phương cực bá của Yuumi Đường Giữa ngay từ cấp độ 1.

Yuumi đi đường đơn không phải là điều gì đó quá xa lạ, khi mà trong một vài meta trước, chiến thuật Hỗ Trợ Đường Trên với phép bổ trợ Trừng Phạt được ưa chuộng rất nhiều. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng chung với chiến thuật dị, một vị tướng “sinh ra để đi Hỗ Trợ” như Yuumi rất khó để đảm nhận vai trò đi đường đơn. Ấy vậy mà mới đây, game thủ lại khám phá ra khả năng tiềm ẩn cực kì đặc biệt của Yuumi.

LMHT: Liệu bạn đã biết sức mạnh tiềm ẩn của Yuumi đường đơn chưa?

W của Yuumi chỉ thực sự phát huy tác dụng khi có đồng minh ở bên cạnh giúp cô nàng bám vào và tăng sát thương cho đồng minh. Tuy nhiên đối với Yuumi AD Đường Giữa, chiêu thức này gần như không có tác dụng ở giai đoạn đầu trận khi vị tướng này ít có cơ hội tương tác với đồng đội của mình. Ấy vậy mà điều bất ngờ đã xảy ra khi Yuumi có thể solokill đối phương ngay từ những cấp độ đầu.

So I got solo killed by a yuumi mid level 1… from leagueoflegends

Trong video nói trên, ngoài sự chủ quan của Corki, ta có thể thấy thứ giúp Yuumi chiến thắng trong pha solokill là Thiêu Đốt cùng điểm ngọc Nhịp Độ Chết Người. Lượng tốc độ cộng thêm giúp Yuumi chiếm ưu thế trước một Corki tương đối mỏng manh ở giai đoạn đầu trận. Cộng kèm với Thiêu Đốt, cô nàng này có thể dễ dàng dứt điểm đối phương mà không cần phải dùng đến Tốc Biến.

LMHT: Liệu bạn đã biết sức mạnh tiềm ẩn của Yuumi đi đường đơn hay chưa?

Mặc dù vậy, khuyến cáo mọi người rằng đây chỉ là một video mang tính chất giải trí để chứng minh sức mạnh của Yuumi đầu trận có thể solokill những bị tướng máu giấy ở khu vực Đường Giữa, chứ không phải lúc nào Yuumi Đường Giữa cũng sẽ đem lại độ hiệu quả cao. Bạn có thể test thử sự thú vị này trong những trận đấu thường, và tuyệt đối không nên sử dụng để đánh xếp hạng nếu không muốn phải “trả giá”.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?