The Sun: Key of Heaven: Tựa game mang đến những trải nghiệm về sự tàn khốc của nhân loại hậu tận thế

The Sun: Key of Heaven là một tựa game nhập vai hành động kết hợp với cốt truyện về ngày tận thế vô cùng đen tối và tàn khốc.

Giới thiệu

The Sun: Key of Heaven là trò chơi hành động nhập vai với nhiều yếu tố RPG do công ty AGaming+ phát hành. Game được xây dựng về một thế giới giả tưởng vào năm 2050, khi mặt trời giải phóng nguồn năng lượng khổng lồ vào không gian và tấn công trái đất tạo nên cơn huỷ diệt của ngày tận thế.

The Sun: Key of Heaven: Tựa game mang đến những trải nghiệm về sự tàn khốc của nhân loại hậu tận thế

Bão phóng xạ trong bầu khí quyển đã làm sụp đổ nền văn minh loài người, dân số trên thế giới đã sụt giảm một cách nhanh chóng. Chỉ những người đã chú ý đến lời cảnh báo của thiên nhiên và nhanh chóng đến các boongke bỏ hoang mới có cơ hội sống sót.

Gameplay

The Sun: Key of Heaven là game bắn súng hành động, sinh tồn theo góc nhìn thứ nhất với nhiều yếu tố RPG khác có lịch sử riêng biệt. Bạn phải thực hiện hàng trăm nhiệm vụ khác nhau để hiểu rõ các tình tiết của game và giải cứu trái đất hậu tận thế.

The Sun: Key of Heaven: Tựa game mang đến những trải nghiệm về sự tàn khốc của nhân loại hậu tận thế

Cũng có thể nói đây là một trò chơi sinh tồn độc đáo với cốt truyện có chiều sâu. Người chơi sẽ phải thu thập vũ khí và giáp với số lượng khổng lồ có sẵn trong game, hoặc mua bán vũ khí tốt nhất từ thương nhân và đem về cải thiện chúng trở nên tốt hơn.

Đồng thời, người chơi sẽ phải chiến đấu điên cuồng với các phe phái, dị nhân, kẻ cướp và kẻ rình mò để thu thập tiền tệ và sinh tồn. Ngoài ra, người chơi còn có thể trở thành nhà thám hiểm đi khám phá thế giới mở với hàng trăm địa điểm khác nhau. Và mục đích cuối cùng của bạn là giải cứu Cộng đồng những người được cứu khỏi nạn đói.

The Sun: Key of Heaven: Tựa game mang đến những trải nghiệm về sự tàn khốc của nhân loại hậu tận thế

Và như nhà phát hành đã gợi ý, đây là một tựa game rất khó chơi nhưng vô cùng cuốn hút. Người chơi có thể chết bất cứ lúc nào vì phóng xạ, nhiễm độc, khát và đói. Nhưng nếu bạn là một người chơi tinh tế bạn sẽ có thể vượt qua điều đó dễ dàng.

Những điểm đặc sắc của The Sun: Key of Heaven

  • Cốt truyện riêng biệt và có chiều sâu về thời kỳ đen tối của loài người.
  • Đồ hoạ 3D đẹp mắt.
  • Kho vũ khí, giáp đẹp và phong phú
  • Có hàng trăm nhiệm vụ khác nhau để bạn có thể lựa chọn
  • Game hành động bắn súng pha lẫn sinh tồn cực chất.

Nếu bạn là người ưu thích chinh phục những tựa game khó với nội dung sâu và đen tối thì The Sun: Key of Heaven là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Tải game The Sun: Key of Heaven cho             Android           –              APK         –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?