EA sắp khởi động giai đoạn open beta cho tựa game Battlefield 2042

Có vẻ như đây sẽ là một cuộc thử nghiệm trước khi Battlefield 2042 Beta ra mắt để đảm bảo mọi thứ đang diễn ra được thuận lợi và suôn sẻ.

Ngày và thông tin chi tiết về việc ra mắt Battlefield 2042 beta có thể đến sớm hơn dự định dựa trên các lời mời “thử nghiệm công nghệ” đang được gửi cho các dân chuyên trải nghiệm game.

“Những người tham gia chơi thử nghiệm game này hiện tại đang được duyệt” – người trong cuộc là Tom Henderson đã thông báo vào cuối tuần qua, người chơi có thể thử nghiệm bản beta từ ngày 28 đến 30 tháng 9 này. “Có vẻ như đây sẽ là một cuộc thử nghiệm trước khi Battlefield 2042 beta chính thức ra mắt để đảm bảo mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ. Sẽ có thêm thông tin cho người tham gia vào tuần tới”.

Battlefield 2042 beta có thể kết thúc với lời mời”thử nghiệm công nghệ”

EADICE chưa chính thức công bố bản thử nghiệm này, nhưng đây là một tin vui cho những người trung thành với tựa game này sau thông báo Battlefield 2042 bị trì hoãn đến tháng 11 năm nay.

DICE đã nhiều lần khẳng định rằng bản beta Battlefield 2042 sẽ được tung ra trước khi trò chơi ra mắt. Với ngày phát hành đã sửa đổi vào ngày 19 tháng 11, thì bây giờ đến đó chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa. Bản beta sẽ bắt đầu vào giữa tháng 10, sau đó khoảng vài tuần thì bản chính thức sẽ được phát hành. .

Battlefield 2042 beta có thể kết thúc với lời mời”thử nghiệm công nghệ”

Điều này cho phép studio có đủ thời gian để thực hiện bất kỳ điều chỉnh rõ ràng trước khi phát hành bản open beta, trong khi đó vẫn có thể đảm bảo cung cấp cho người chơi nhiều thời gian để chơi thử trò chơi trước khi ra mắt.

Tuy khoảng thời gian này vẫn chưa được xác nhận, nhưng EA cho biết họ sẽ chia sẻ bản cập nhật về bản beta sắp tới vào khoảng thời gian cuối tháng này, vì vậy các fan hâm mộ sẽ sớm biết được chắc chắn về điều đó.

Như các bạn đã biết, dự án Battlefield 2042 mà sắp tới là bản Battlefield 2042 beta sắp được phát hành của loạt game Battlefield nổi tiếng do 2 studio là Electronics Arts và DICE sản xuất. Mới đây, hãng đã công khai trailer mới nhất của phần game Battlefield 2042 này với chất lượng đồ họa tuyệt vời và người xem hầu hết đều trầm trồ về nó. Trailer không những hé lộ chung về quang cảnh và các địa điểm trong game mà còn giới thiệu chi tiết cả những hiệu ứng thời tiết, chất lượng đồ họa cũng như môi trường trong game.

Battlefield 2042 dựa trên hoàn cảnh chiến tranh khốc liệt ở khoảng thời gian từ 2 năm sau đến cận tương lai, cùng với đó là sự chỉnh sửa cũng như bổ sung các loại vũ khí, trang phục mới mà nhà sản xuất chắc chắn điều này sẽ làm hài hòng một phần rất lớn lượng fan hâm mộ. Tựa game này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thú vị, thích thú và say mê dành cho những fan hâm mộ của loạt game Battlefield này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?