LMHT: Người đi đường giữa Beyond Gaming- Maoan bán độ tạị CKTG 2021

Sau khi loạt đấu BO5 giữa BYG và GS kết thúc, đã có tài khoản cá nhân tố cáo Maoan bán độ , tiết lộ ban pick trận đấu và dàn xếp tỷ số.

Ngày 8/10/2021 vừa diễn ra loạt đấu BO5 vòng loại khởi động CKTG 2021 giữa BYG và GS. Sau rất nhiều nỗ lực, BYG lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 và giành lấy tấm vé vào vòng tiếp theo đối đầu với HLE. Song song với những lời ngợi ca của cộng đồng LMHT dành cho anh chàng xạ thủ Doggo “cột sống vàng”, khi đã tỏa sáng và gánh cả trận đấu thì không ít những nghi vấn được đặt ra khi cho rằng, đường giữa Maoan bán độ vì phong độ vô cùng khó hiểu ở những ván thi đấu đầu tiên.

LMHT: Người đi đường giữa Beyond Gaming- Maoan bán độ tạị CKTG 2021

Mới đây, trên trang thông tin chính thức của LOL Esports đã lên tiếng xác nhận vụ việc Maoan bán độ . Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, một đoạn tin nhắn giữa Maoan và bạn bè của mình đã bị “leak” trên mạng xã hội. Maoan tiết lộ với người bạn của mình về những khả năng ban pick có thể diễn ra trong trận đấu với GS để người bạn đặt cược tỉ số trên một web cá độ thể thao. Theo như cuộc hội thoại, Maoan không phải là người duy nhất của Beyond Gaming tham gia vào sự việc này.

CKTG 2021: Cơn lốc DFM càn quét vòng khởi động
CKTG 2021: Cơn lốc DFM càn quét vòng khởi động
DFM là đại diện đầu tiên của Nhật Bản lọt vào vòng bảng giải đấu CKTG 2021, sau khi đánh bại C9 tại trận tie-break.

Người quản lý của team Beyond Gaming là Dinter đã trực tiếp tố cáo hành vi sai phạm của Maoan với Riot Games. Anh cũng đã đăng tải một post xin lỗi những người hâm mộ của đội tuyển vì đã không kịp thời chấn chỉnh các thành viên trong đội. Tuy nhiên, anh cũng rất mong ban tổ chức có thể cho Maoan được thi đấu trận hôm nay (đối đầu với HLE) vì team không có người đi đường giữa dự bị. Dinter cũng đã livestream trao đổi với fan, anh cho rằng người tố cáo Maoan có lẽ là vì cay cú vì Syndra và Oriana không được lựa chọn khiến cho cậu ta mất tiền.

Hiện tại, đội ngũ của Beyond Gaming đã tịch thu toàn bộ điện thoại của những người có liên quan để mở rộng điều tra vụ việc.

LMHT: Người đi đường giữa Beyond Gaming- Maoan bán độ tạị CKTG 2021

Hiện tại, tuyển thủ Maoan đã bị cấm tạm thời tại CKTG 2021 và sẽ bị xử lý chính thức sau khi giải đấu kết thúc.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?