LMHT: Riot nói gì sau khi bị “đặt dấu hỏi” về việc nerf Senna?

Riot Games dã chính thức lên tiếng sau khi nhận được phản hồi từ phía người chơi về những thay đổi đối với Senna ở bản cập nhật 12.11.

Phiên bản 12.11 đã chính thức được Riot Games công bố đến người hâm mộ với hàng loạt những sự điều chỉnh. Trong số đó, Senna là vị tướng được chú ý hơn cả bởi cô nàng là cái tên khiến đội ngũ cân bằng của Riot phải đau đầu suốt nhiều phiên bản. Ngay khi đưa ra những thay đổi trong bản 12.11, Riot Games cũng bị người chơi phàn nàn về việc thiếu quyết đoán và không có ý tưởng rõ ràng đối với việc chỉnh sửa sức mạnh của Senna.

LMHT: Riot nói gì sau khi bị

Những thay đổi chính được thực hiện với Senna trong bản 12.11 chủ yếu nhắm vào tỉ lệ rơi linh hồn của vị tướng. Cụ thể, tỉ lệ linh hồn rơi ra mỗi khi hạ gục lính tăng từ 2,166% =

Trước những phản hồi từ phía người chơi, Riot August cũng đã có những chia sẻ liên quan đến điều chỉnh trong bản 12.11. Ông cho biết đây không phải là sự thiếu quyết đoán từ phía đội ngũ cân bằng, mà chỉ đơn giản những thay đổi nói trên được thực hiện nhằm điều chỉnh tỉ lệ thắng của Senna ở vai trò Xạ Thủ và Hỗ Trợ. Điều này hoàn toàn tương tự với những gì Riot đang làm với những vị tướng khác trong bản cập nhật 12.11.

LMHT: Riot nói gì sau khi bị

Ở thời điểm hiện tại, Senna không phải là vị tướng quá được ưa chuộng ở vai trò Xạ Thủ khi chỉ đạt 47,79% tỉ lệ thắng. Trong khi đó, cô nàng này lại tỏ ra cực kì hiệu quả ở vị trí Hỗ Trợ với 53,22% tỉ lệ thắng. Điều này cũng chứng minh cho những điều chỉnh của Riot ở bản 12.11 là hoàn toàn có cơ sở.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?