LMHT: Sneaky phản ứng khi được cho rằng việc “cosplay giả gái” làm phong độ của anh sa sút

Mới đây trong chương trình “Hotline League”, Travis Gafford và Mark “MarkZ” Zimmerman đã có một vài nhận xét chủ quan về Sneaky và sự nghiệp của anh.

Zachary “Sneaky” Scuderi đã thi đấu rất lâu trong màu áo của Cloud 9 – khoảng tầm 6 năm và không ai nghi ngờ gì đam mê và cống hiến của anh đối với tựa game và đội tuyển. Tuy nhiên ắt hẳn game thủ gạo cội đã có chút phật ý khi anh được nhắc đến với những ý kiến khá tiêu cực trên sóng livestream.

hgnbhnb LMHT: Sneaky phản ứng khi được cho rằng việc cosplay giả gái làm phong độ của anh sa sút 1

Trong chương trình, một khán giả đã gọi đến và trao đổi với 2 host về vấn đề chuyển nhượng mới giữa C9 và Golden Guardians khi họ mới nhận Matthew “Deftly” Chen thay cho Yuri “KEITH” Jew. Cuộc trò chuyện chuyển hướng sang Sneaky, về sự gắn bó của anh với game và sự nghiệp của anh nữa. MarkZ cho rằng Sneaky thi đấu không hẳn quá tệ nhưng đây dường như là một mùa giải không tốt đối với anh. Việc lấy Deftly về có khả năng sẽ dẫn đến việc Sneaky bị thay thế trong tương lai không xa.

“Anh ta có phải đã qua thời kì pro player rồi không?” MarkZ nói. “Đã từng có thời gian anh ta luôn chơi solo q nhiều hơn mọi người, nhưng bây giờ anh ta chỉ toàn làm những trò như Patreon hay cosplay thôi”. Còn Gafford thì cho rằng, Sneaky hiện hợp hơn với Cloud 9 Academy, và sau đó nếu anh có chọn nghỉ hưu thì đó cũng không phải là điều tệ, vì anh có thể làm nhiều thứ khác hơn trong cuộc sống.

hgnbhnb LMHT: Sneaky phản ứng khi được cho rằng việc cosplay giả gái làm phong độ của anh sa sút 2
Sneaky đốt mắt người xem với loạt ảnh cosplay Maid Scathach trong Fate/Grand Order

Sau khi nghe được những nhận xét đó, Sneaky cười xòa, nhưng đối với một người điềm tĩnh không bao giờ nổi giận, phản ứng của anh tương đối nghiêm trọng. Anh nhấn mạnh rằng với các thông số hiện tại trong mùa giải, anh và người đồng đội ở botlane là Tristan “Zeyzal” Stidam đang khá ổn định và ngang kèo các botlane khác.

“Tôi không nghĩ họ thực sự xem cái gì cả, họ chỉ nhìn vào thắng thua và mấy cái chỉ số linh tinh khác rồi võ đoán” Sneaky vừa cười vừa nói. Và quả thật nếu theo dõi twitter của Sneaky, anh vẫn stream solo q rất đều đặn và chia sẻ các vấn đề về meta. Sau khi thấy phản ứng trên của Sneaky, hai vị host cũng đã đính chính rằng ý họ không có ý nói là việc Sneaky cosplay làm ảnh hưởng phong độ của anh, thậm chí nếu nhắc đến việc “nghỉ hưu” khỏi thi đấu chuyên nghiệp cũng mang hàm ý là anh có thể làm nhiều hơn một game thủ.

hgnbhnb LMHT: Sneaky phản ứng khi được cho rằng việc cosplay giả gái làm phong độ của anh sa sút 3
Nguồn: Colin Young-Wolff/Riot Games

Hiện Cloud 9 đang đồng vị trí thứ 2 với CLG trong mùa giải này. Hi vọng sau hai tuần nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến Cloud 9 trong vòng playoffs với đội hình full 100% sức mạnh trong vòng playoffs của LCS Summer Split 2019.