VCT APAC Challengers: Stage 1 – Big BAAM và Fancy United gây thất vọng trong ngày ra quân

Cùng Mọt Game điểm lại những diễn biến của ngày thi đấu đầu tiên của VCT APAC Challengers: Stage1, ngày 2 đại diện của Việt Nam ra quân!

Xem lại VCT APAC Challengers: Stage 1 ngày 10/3

BIG BAAM 0-2 ACTION PH

Trước một đối thủ đang có phong độ rất cao tại giải đấu quốc nội như Action PH, Big BAAM vẫn thi đấu tự tin trong map đấu đầu tiên. Tại Icebox – map tủ của Big BAAM, các tuyển thủ nhập cuộc tốt và vươn lên dẫn trước tới 11-5 nhờ phong độ cao của NTK.

Tuy nhiên, ngay sau đó họ lại để đánh rơi những round đấu liên tiếp và dần để cho Action PH san bằng khoảng cách đưa map đấu về over-time. Với sự xuất sắc của Jett trong tay Geoggry, đội bạn đã dành chiến thắng trong loạt OT và kết thúc map với tỉ số 14-12.

VCT APAC Challengers: Stage 1 - Big BAAM và Fancy United gây thất vọng trong ngày ra quân
Tổng hợp KDA trận đấu

Để thua trên map pick sở trường của mình là Icebox, Big BAAM dường như đã gặp tâm lý nặng nề tại map tiếp theo Ascent. Dù đã dành chiến thắng trong cả 2 round pistol ở mỗi hiệp, tuy nhiên điều này không giúp các chàng trai của chúng ta tránh khỏi một trận thua đậm 4-13. Cũng không thể trách Big BAAM được khi đây là sân nhà của Action PH và đây là một ngày thi đấu rất bay của những Sirodeathyo, Geoggry.

Với trận thua đáng tiếc này,  Big BAAM sẽ bị đẩy xuống nhánh thua và đối thủ của họ sẽ là một trong hai đội Full Sense hoặc Onic-G. Có thể nói đây là một thử thách rất khó nhằn cho chúng ta khi cả 2 đội tuyển này đều được đánh giá rất cao trong khu vực. Tuy nhiên hãy vững vàng niềm tin nhé, vì Big BAAM cũng đã từng tiến rất xa tại giải đấu Châu Á ngay từ lần tham dự đầu tiên rồi!

FANCY UNITED 0-2 NONAMER

Được thi đấu bản đồ sở trường Haven trong map đầu tiên, Fancy United chơi khá tự tin và dành chiến thắng pistol round cùng nhiều round đấu sau đó. Tuy nhiên họ cũng không giữ được lợi thế này lâu khi để cho đối thủ có chuỗi thắng dài. Cả 2 đội có màn rượt đuổi tỉ số sát sao cho đến khi No Namer bứt tốc một cách ngoạn mục. Khi tỉ số đang là 9-9, đại diện Singapore bất ngờ dành chiến thắng 4 round liên tiếp và dành chiến thắng 13-9 tại map 1.

VCT APAC Challengers: Stage 1 - Big BAAM và Fancy United gây thất vọng trong ngày ra quân
Tổng hợp KDA trận đấu

Sang tới map pick của No Namer là Ascent, FU tỏ ra hoàn toàn yếu thế hơn đối thủ. Trong một ngày tuyển thủ KillerS thi đấu dưới sức, FU không thể tạo nên sự đột biến để xuyên thủng hàng phòng thủ chắc chắn của No Namer. Thất bại 6-13 tại map 2, á quân VCT Vietnam bị đẩy xuống nhánh thua bảng B.

Như vậy, đối thủ của Fancy sẽ là Global Esports hoặc Griffin E-Sports. Đây là những đội có phần “dễ chơi” hơn so với đối thủ của Big BAAM. Tuy nhiên, hành trình của Fancy United để chạm tay vào suốt tham dự vòng bảng vẫn còn rất dài. Họ buộc phải cố gắng hết sức và không được sai sót thêm bất kì một lần nào nữa nếu không muốn nói lời chia tay giải đấu sớm.

Lịch thi đấu của Big BAAM và Fancy United

  • 16h30, ngày 12/3: Fancy United
  • 19h30, ngày 12/3: Big BAAM

Hãy cùng Kênh Tin Game đồng hành và cổ vũ 3 đại diện Việt Nam tại VCT APAC Challengers: Stage 1 nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?