LMHT: SwordArt nhiều khả năng sẽ gia nhập WBG, tái hợp đội hình Á quân CKTG 2020

Nhiều trang tin của Trung Quốc cho biết SwordArt sẽ tái hợp cùng những người đồng đội cũ tại WBG sau mùa giải không mấy thành công tại TSM.


Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về việc hỗ trợ SwordArt sẽ quay trở lại LPL thi đấu sau khi rời TSM. Bến đỗ của tuyển thủ này nhiều khả năng chính là WGB, nơi có những người đồng đội cũ đã cùng SwordArt tạo ra chiến tích Á quân CKTG 2020.

Sau một mùa giải thi đấu tại LCS, SwordArt dường như không thể tìm được thành công tại đội tuyển mới. Sau khi trở về Trung Quốc, rất nhiều đội tuyển đã có động thái liên lạc với tuyển thủ sinh năm 1996 này. Mặc dù thời kì đỉnh cao của SwordArt đã qua nhưng khả năng kêu gọi cùng kinh nghiệm của tuyển thủ này vẫn là điều rất quan trọng mà bất cứ đội tuyển nào cũng cần đến. Điều này có thể thấy rất rõ sau khi SN bộc lộ những bất ổn nhất định trong mùa giải vừa rồi khi On không thể đảm nhận vai trò của một người kêu gọi.

LMHT: SwordArt nhiều khả năng sẽ gia nhập WBG, tái hợp đội hình Á quân CKTG 2020

Việc đã từng thi đấu cùng với nhau cũng giúp SwordArt không mất quá nhiều thời gian đẻ hòa nhập cùng những người đồng đội. Kinh nghiệm của anh cũng sẽ giúp người chơi trẻ tuổi On trưởng thành hơn trong quá trình thi đấu và tập luyện. Với việc thị trường chuyển nhượng ở khu vực LPL vẫn đang khá yên ắng thì thông tin này có thể coi là tin vui đối với rất nhiều người yêu thích WBG (SN cũ).

LMHT: Zeros tiếp tục gặp vận xui với VETV sau án phạt global ban
LMHT: Zeros tiếp tục gặp vận xui với VETV sau án phạt global ban
Có vẻ như án phạt Global ban của Zeros đang cản trở sự nghiệp "HLV online" của tuyển thủ này, khi VETV có động thái "cấm sóng" triệt để.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về thương vụ của SwordArt tuy nhiên người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể mong chờ việc line-up SN 2020 sẽ trở lại trong mùa giải mới này. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?