LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10 – P.1

Người Hàn thường thích phá meta LMHT khi thích tìm các lối lên trang bị cực quái dị, cùng xem họ chơi ra sao trong phiên bản 11.10 nhé!

Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 11.10 đã chính thức ra mắt với nhiều chỉnh sửa thú vị. Lần cập nhật này đã khiến một số vị tướng vốn ngủ đông quá lâu trở lại đấu trường Summoner’s Rift cùng với đó là những cách lên đồ thú vị được chính những cao thủ Hàn Quốc kiểm nghiệm và thành công. Hãy xem thử những cách lên đồ này có gì đáng học hỏi nhé!

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10

Phụ lục

Kayle

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10

Kayle đã quay trở lại tại các bậc xếp hạng tại Hàn Quốc và hiện nắm giữ vị trí thứ 28 trên tổng số 54, tăng đến 17 bậc so với phiên bản 11.9 trước đây. Với việc gia tăng sức mạnh cho nội tại Thượng Nhân Cảnh Giới mới đây trong phiên bản 11.10, Kayle đã trở thành một vị tướng đáng thử nghiệm với lối lên đồ thú vị từ các tuyển thủ Hàn Quốc.

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10

Với trang bị Móc Diệt Thủy Quái làm chủ đạo nhằm tăng sát thương, tốc độ đánh và tỷ lệ chí mạng, Kayle đã trở thành một vị tướng có khả năng cấu rỉa gây khiếp sợ cho nhiều tướng đấu sĩ khác hiện đang nổi như Shen, Renekton hoặc Aatrox. Bên cạnh đó, Lưỡi Hái Linh Hồn cũng là những trang bị cần thiết khác giúp gia tăng tỷ lệ chí mạng cho Kayle. Với mọi tỷ lệ chí mạng cực cao như vậy sẽ được chuyển đổi thành sát thương đòn đánh bằng Cuồng Đao Guinsoo.

Ngoài ra người chơi cũng có thể lên Đao Thủy Ngân hoặc Đồng Hồ Cát tùy tình huống nhằm giúp Kayle có khả năng trụ đường lâu hơn khi gặp những kẻ địch khó chơi như Fiora hoặc Darius.

Fiora

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10

Bản thân Fiora không chịu bất kỳ sức ép nào trong việc cân bằng sức mạnh phiên bản 11.10. Tuy nhiên mới đây người Hàn lại tìm ra một lối build “dị” khiến bậc xếp hạng đường Top của Fiora đang tăng cao đáng kể. Cô nàng hiện đang đứng hạng 8 trên tổng số 54 tướng đường Top và đang ngày càng được chọn nhiều hơn bởi các bậc rank cao tại Hàn Quốc.

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10

Về cơ bản, lối lên đồ của Fiora sẽ có chút dị với sự kết hợp của Tam Hợp Kiếm cùng Rìu Mãng Xà và Vũ Điệu Tử Thần. Toàn bộ 3 trang bị kể trên đều tăng sát thương và khả năng chống chịu cho Fiora trong những tình huống đối đầu với các tướng sát thủ có khả năng dồn sát thương nhanh chóng. Tuy nhiên cần chú ý rằng Fiora sẽ thiếu sát thương kha khá nếu lên theo hướng trang bị này, nhưng bù lại cô sẽ sống sót rất lâu trong giao tranh.

Người chơi cũng có thể thử lối lên đồ này của Fiora khi đi đường giữa. Đây cũng là nhóm trang bị tốt giúp Fiora chống chịu trước khả năng dồn sát thương từ sát thủ đường giữa.

Nidalee

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10

Tương tự Fiora, Nidalee cũng không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào trong việc cân bằng tướng trong LMHT phiên bản 11.10. Tuy nhiên cô nàng có thể thử một lối lên trang bị cực khó chịu từ người Hàn giúp cô có khả năng cân bằng giữa chỉ số chống chịu và sát thương trước những tướng sát thủ đang làm mưa làm gió ở đường giữa hiện nay.

LMHT: Thử build độc nhưng cực khỏe từ cao thủ Hàn phiên bản 11.10

Gần như tương tự với Fiora, đó là 3 món trang bị trấn phái của Nidalee sẽ bao gồm Tam Hợp Kiếm cùng Vũ Điệu Tử Thần và Móng Vuốt Sterak. Bên cạnh đó, người chơi Nidalee cung có thể lên Gươm Vua Vô Danh (hoặc Đao Tím). Đúng vậy, Nidalee lên full trang bị Vật Lý! Điều này khiến cho dạng báo của Nidalee trở nên đáng sợ hơn gấp nhiều lần khi dễ dàng 1 cước cắn chết Dr.Mundo đang nữa cây máu.

Đối với trang bị cuối, các tuyển thủ Hàn Quốc ưu tiên lên món trang bị phòng thủ, và họ chọn Giáp Thiên Thần. Một lựa chọn khá dễ hiểu khi có thể vừa tăng sát thương vật lý vừa giúp Nidalee có thêm cơ hội cuối khi giao tranh với đối thủ của mình.

Còn Tiếp..

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.