LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Riot nâng cấp Vi tại phiên bản 11.22

Để chuẩn bị màn ra mắt hoành tráng của Vi, một trong những nhân vật chính của phim Arcane, Riot Games đã quyết định tăng sức mạnh cho cô.

Cộng đồng liên minh huyền thoại hiện nay đang rất mong chờ loạt series hoạt hình Arcane sau khi teater ấn tượng từ Riot được ra mắt. Arcane xoay quanh 2 nhân vật chính là Vin và Jinx tại các trận chiến ở hai thành phố Piltover và Zaun. Vì thế nên Riot luôn biết cách khai thác triệt để các vị tướng này. Điển hình như việc Vi được thay đổi sức mạnh trong phiên bản 11.22.

Cả Vi và Jinx đều đang chuẩn bị thay đổi giao diện mới dựa trên loạt phim hoạt hình này. Đồng thời, sẽ đến với TFT mùa 6 với tư cách là một vị tướng Chibi. Không để Vi bị đánh giá thấp trong Liên Minh Huyền Thoại, đội ngũ thiết kế của Riot đã tiếp tục có những điều chỉnh để vị tướng này có thể quay trở lại meta và cạnh tranh với các vị tướng khác trong khu vực Đi Rừng.

Riot August – người thiết kế Vi đã chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình về những thay đổi trong kỹ năng của Vi trong phiên bản 11.22. Anh cho biết Vi là tướng đã từng xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại được 9 năm. Tuy nhiên từ trước đến nay Vi hầu như không có sự thay đổi nên sự điều chỉnh lần này sẽ khá đáng chú ý.

một số thay đổi trong bản 11.22
Cụ thể những thay đổi của Vi trong phiên bản 11.22 như sau:

Cú Đấm Bùng Nổ (Q):

  • Thời gian đẩy lùi: 0,7 giây tăng lên 0,75 giây.
  • Nếu Chạm Phải Tường: tầm lướt có thể kéo dài tối đa thêm 50 đơn vị nếu đi xuyên qua tường.
  • Mỗi Tích Tắc Đều Quan Trọng: Khoảng cách đi được và sát thương giờ sẽ tăng chính xác theo thời gian vận sức, thay vì tăng mỗi 0.25 giây.
  • Chúc Ăn Đấm Ngon Miệng: Mục tiêu sẽ ngay lập tức bị đẩy lùi khi va chạm với Vi.

Tả Xung Hữu Đột (R):

  • Thời gian hất tung: Trong khoảng 1,25 – 1,49 giây thay đổi thành 1,4 giây.
  • Cảnh Vệ Đáng Tin: Thời gian hất tung mục tiêu và tự khóa bản thân của Vi giờ sẽ là cố định thay vì thay đổi giữa những lần sử dụng
  • Úp Rổ: Vi sẽ bắt đầu hất tung kẻ địch khi khoảng cách giữa cả hai là 300 đơn vị, thay vì thay đổi giữa những lần sử dụng.
  • Tránh Cho Xa Ra: Mục tiêu phụ sẽ ngay lập tức bị đẩy lùi khi va chạm với Vi

Với đợt thay đổi này, Riot Games hy vọng Vi sẽ có thêm đất diễn trong phiên bản 11.22 khi phim Arcane sắp ra mắt trên Netflix vào ngày 7/11 sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?