LMHT: Zeros, Ông hoàng của những án phạt, tiếp tục bị ban 14 ngày vì cố tình feed

Ông hoàng án phạt Zeros lại tiếp tục bị Riot Games "sờ gáy" với việc bị ban 14 ngày vì hành vi "cố tình feed" trong rank.

Ma Vương Zeros mới đây lại tiếp tục chịu những án phạt từ Riot Games, lần này là với lí do “cố tình feed” khi đánh rank. Có lẽ Zeros luôn biết cách để cộng đồng LMHT “nhắc đến” anh thông qua những án phạt.

Không chỉ được biết đến là một trong những người chơi đường trên xuất sắc nhất mà LMHT Việt từng sản sinh, Zeros còn nổi tiếng với danh xưng “ông hoàng án phạt”. Ngoài bị phạt vì phát ngôn không đúng mực trên mạng xã hội hay án phạt Global Ban chưa từng có trong lịch sử, Ma Vương còn vướng vào những án phạt cực kì “lãng xẹt” như đi WC … sai địa điểm.

Tưởng chừng như việc bị cấm thi đấu vĩnh viễn phần nào giúp Zeros thoát khỏi những án phạt nhưng không, anh chàng này vẫn luôn biết cách tạo “điểm nhấn” khiến cộng đồng lắc đầu ngán ngẩm. Lần này, Ma Vương của chúng ta tiếp tục bị Riot Games khóa tài khoản 14 ngày vì “cố tình feed” khi đánh rank.

LMHT: Zeros, Ông hoàng của những án phạt, tiếp tục bị ban 14 ngày vì cố tình feed

Sự việc xảy ra trong một trận xếp hạng, khi Zeros mang con bài Akali lên đường trên. Tuy nhiên, dường như anh chàng này đã bị đối phương chăm sóc khá kĩ khiến anh liên tục nằm xuống. Dường như tranh cãi đã xảy ra giữa Ma Vương và đồng đội khiến anh có hành động phá game khi lao vào trụ đối phương và liên tục nằm xuống. K/DA cuối cùng của anh chàng này cán mốc 1/12/1.

LMHT: Zeros, Ông hoàng của những án phạt, tiếp tục bị ban 14 ngày vì cố tình feed

Có lẽ việc Zeros bị tố cáo vì hành vi trên không hề “oan ức” chút nào, nhưng có vẻ như anh chàng này lại khá “có duyên” với các án phạt. Bằng chứng là trong muôn vàn đơn tố cáo được gửi lên, Riot lại chọn xử lí khiếu nại về Ma Vương gần như ngay lập tức, khiến anh bị ban tài khoản trong 14 ngày. Có lẽ vì thái độ không mấy tích cực cùng nội tại của mình mà “ông hoàng án phạt” của VCS mới bị Riot Games xử lí một cách nhanh chóng như vậy.

LMHT: Top 10 tướng PHẢI CẤM tại phiên bản 11.12 – P.1
LMHT: Top 10 tướng PHẢI CẤM tại phiên bản 11.12 – P.1
Gánh đội trong LMHT không hề dễ một tí nào, và nó sẽ còn khó hơn nữa nếu bạn gặp phải những vị tướng này trong các trận rank của bạn.

Chứng kiến sự việc này, có lẽ người hâm mộ cùng các fan của anh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, vì Ma Vương dường như rất có duyên với những án phạt kể cả khi đã không còn thi đấu chuyên nghiệp. Danh xưng “Ma Vương Không Đầu” một thời là cơn ác mộng đường trên có vẻ như đang dần bị xóa nhòa, thay vào đó là “người bất tử” trước những án phạt.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.