Mặc kệ chỉ trích, nữ streamer nghiện khoe thân diện hẳn bikini lên sóng

“Gắn bó” với danh hiệu bất tài và khoe thân bậc nhất Twitch nhưng nữ streamer PiinkSparkles vẫn rất tích cực bày ra những trò lố lăng để có thể khoe vòng một cực khủng của mình.

PiinkSparkles tên thật là Samantha Tomlensen. Trước đây, cô là một Youtuber chuyên về lĩnh vực làm đẹp, thế nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn. Chỉ sau khi chuyển sang stream trên nền tảng Twitch, cô nàng mới thực sự được biết tới, nhưng không phải vì tài năng, mà là vì những trò lố bịch khoe thân lộ liễu.

Đã rất nhiều lần PiinkSparkles bị cấm kênh bởi các hành động như kéo áo khoe ngực hay để cả hai chân lên bàn để “khoe” chỗ nhạy cảm trước màn hình. Dù luôn tự giới thiệu mình là một streamer LMHT nhưng cô nàng chỉ luôn làm trò, la hét và khoe thân cùng kỹ năng còn thua cả sắt đoàn của mình.

Có thể bạn muốn xem: Hot girl 10 vạn fan bị bóc mẽ ảnh thật như “khủng long mặc váy”

Và đấy cũng là câu chuyện kéo dài từ rất nhiều năm về trước cho đến hiện tại, khi nữ streamer thuộc top bị ghét nhất Twich laiọ tiếp tục những trò lố của mình khi stream trận game ở ngoài hồ bơi với chiếc bikini cực nóng bỏng.

Trò lố bịch của cô nàng ngay lập tức bị người xem phản ứng dữ dội, họ cho rằng PiinkSparkles đang dần biến những buổi stream của mình thành chương trình khiêu dâm thay vì đầu tư vào nội dung nghiêm túc.

Đáp trả lại, PiinkSparkles chỉ bảo rằng nếu khán giả không thích thì lần sau cô sẽ không làm vậy nữa – như bao lần hứa hẹn rồi lại chứng nào tật nấy trong suốt bao nhiêu năm qua. Và dù chẳng ai thừa nhận cô nàng là một streamer, PiinkSparkles vẫn luôn tỏ ra hài lòng với những gì mình đang có.