VFS Free Fire – Ngày 3: Một ngày mà các ông lớn chấp nhận nhìn SUGA đứng đầu BXH

Ngày thi đấu thứ 3 giải đấu V Gaming Free Fire Series chứng kiến bất ngờ gọi tên SUGA, khi họ trở thành đội vươn lên dẫn đầu về điểm số.

Một ngày thi đấu chứng kiến rất nhiều những cái tên hùng mạnh của làng Free Fire Việt Nam như Heavy, Box Gaming, chủ nhà V Gaming hay thậm chí là cả đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự Sea Game là Flash Việt Nam. Nhưng cái tên đứng lên đỉnh BXH ngày thi đấu thứ ba này lại là SUGA. Cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến chính của ngày thi đấu hấp dẫn này nhé!

Ván 1: Đảo Quân Sự

VFS Ngày 3: SUGA bất ngờ vươn lên dẫn đầu giữa các đội tuyển lớn khác
Bảng điểm ván 1

Trong ngày thi đấu hôm qua, SUGA thực sự là một đội tuyển có vấn đề khi mà khả năng đi săn của họ tương đối tốt trong khi “chạy bo” lại quá thiếu sự tập trung và phối hợp. SUGA hôm nay lại là một SUGA hoàn toàn khác. Họ tụ lại với nhau thành nhóm rất chắc chắn, ngay cả khi bị kẹp với Box Gaming và FAIR, SUGA vẫn có thể xoay sở tốt đến tận vòng bo cuối cùng. Tuy Buffalo đã cố gắng kéo lại hy vọng cho FAIR nhưng sự đoàn kết đã giúp SUGA ẵm cái Booyah trong ván 1 một cách cực kì thuyết phục.

Ván 2: Đảo Thiên Đường

VFS Ngày 3: SUGA bất ngờ vươn lên dẫn đầu giữa các đội tuyển lớn khác
Bảng điểm ván 2

Vòng bo cuối kết thúc ở khu vực ven sống, điều này khiến cho địa hình xung quanh là tương đối ít chướng ngại vật, các tuyển thủ sẽ phải tập trung phòng ngự bằng bom keo hoặc tệ hơn là phải “triệt tiêu” lẫn nhau trước khi có thể đến khu vực trung tâm. FLV lại may mắn hơn cả khi không chỉ giữ được nguyên quân số là 4 người, họ còn xuất sắc chiếm được căn chòi duy nhất ở gần đó. Tâm bo dịch ra sông và cả ba đành phải đẩy. FLV đã là đội làm tốt hơn cả, Booyah dành cho Abcxyz và các đồng đội.

Ván 3: Đảo Sa Mạc

VFS Ngày 3: SUGA bất ngờ vươn lên dẫn đầu giữa các đội tuyển lớn khác
Bảng điểm ván 3

Khu Lọc Dầu là vị trí của vòng bo cuối cùng. Việc xuất hiện nhiều thùng vật cả, các đội tuyển đã phải di chuyển rất cẩn trọng để tránh rơi vào trường hợp bất ngờ bị “móc”. VGM VanThanh đã có một tình huống xử lý rất không ngoan khi anh chàng này lên được giàn khoan và thoải mái xả đạn từ trên cao xuống. Ở bên dưới, VGMA sau khi xử lý xong các đội tuyển khác, họ bắt đầu tìm được vị trí của VanThanh. Một đấu ba là quá khó, cuối cùng VGMA cũng giành được Booyah trong ván thứ 3 này.

Ván 4: Đảo Quân Sự

VFS Ngày 3: SUGA bất ngờ vươn lên dẫn đầu giữa các đội tuyển lớn khác
Bảng điểm ván 4

Có vẻ như SUGA đã luyện tập rất nhuần nhuyễn tại bản đồ Đảo Quân Sự, khi mà lần này họ lại một lần nữa có mặt đầy đủ 4 người ở vòng bo cuối. Bên cạnh đó, Box Gaming, VGMA và FAIR cũng là hai đội tuyển thách thức cái Booyah thứ 4 trong ngày thi đấu này. SUGA.TESLA kết liễu VMGA.KhaBi!! đem về cái Booyah thứ hai cho SUGA cũng tại Đảo Quân Sự.

Ván 5: Đảo Thiên Đường

VFS Ngày 3: SUGA bất ngờ vươn lên dẫn đầu giữa các đội tuyển lớn khác
Bảng điểm ván 5

Vòng bo kéo lại về khu vực trống trải trên Đảo Thiên Đường, càng về cuối ta càng được chứng kiến nhiều pha “tay to” đến từ cả hai đội tuyển. Tưởng rằng VGMA sẽ có được lợi thế khi họ đồng người, đặc biệt LVB còn có cho mình một chiếc xe máy. Nhưng pha xử lý xuống xe “tự huỷ” giữa đội hình FAIR đã biến mọi lợi thế của VGMA tan thành mây khói. FAIR chớp lấy thời cơ đẩy lên và kết thúc ván thi đấu thứ 5 với cú Booyah trừng phạt VGMA.

Ván 6: Đảo Sa Mạc

VFS Ngày 3: SUGA bất ngờ vươn lên dẫn đầu giữa các đội tuyển lớn khác
Bảng điểm ván 6

Ván đấu cuối cùng của ngày thi đấu thứ 3 chứng kiến màn lên tiếng từ các thành viên BDDH. Họ chiếm vị trí trên cao rất tốt, việc này khiến cho phần lớn thời gian ở vòng bo cuối, BDDH thi đấu rất bao quát và kiểm soát hầu hết hướng đi của đối phương. Nhưng vào những phút cuối cùng, kinh nghiệm cùng khẩu súng sạc lại là thứ giúp BOX.QuáNhi! đem về cái Booyah đầy gay cấn cho Box Gaming.

Bảng xếp hạng sau ngày thi đấu thứ 3:

VFS Ngày 3: SUGA bất ngờ vươn lên dẫn đầu giữa các đội tuyển lớn khác

Vậy là ngày thi đấu thứ 3 đã kết thúc, cùng với đó là rất nhiều bất ngờ.Những khoảnh khắc xuất thần đến từ những đội được đánh giá yếu hơn, những chiến thuật khôn khéo  kèm theo những quyết định then chốt ở vòng bo cuối đã giúp các đội đoạt Booyah một cách khó có thể đoán trước được. Cùng chờ đến tuần sau để xem khi đã bắt nhịp với giải đấu rồi, các đội tuyển sẽ tung nốt những con bài bí mật như nào nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?