Nữ streamer được mệnh danh 'Vua lì đòn' tiếp tục thách thức nền tảng, để vòng 1 'nhảy múa' trên kênh stream dù đã bị cảnh cáo

Có vẻ nữ streamer này vẫn chưa "biết sợ" dù đã phải nhận vô số án phạt vì các bộ trang phục khêu gợi của mình.

Có vẻ nữ streamer này vẫn chưa “biết sợ” dù đã phải nhận vô số án phạt vì các bộ trang phục khêu gợi của mình.

Đối với các nữ streamer, việc bị quản lý nền tảng cảnh cáo sẽ khiến họ phải chùn bước dù có theo đuổi phong cách táo bạo như thế nào đi chăng nữa. Bởi lẽ, một khi đã bị khóa kênh, thì sẽ không thể nào làm ăn được nữa. Nhưng có lẽ, cô nàng Nan MeiEr – nữ streamer nổi tiếng là “Vùa lì đòn” thì hoàn toàn không hề lo sợ việc này.

Nan MeiEr - nữ streamer sexy nổi tiếng là

Nan MeiEr – nữ streamer sexy nổi tiếng là “Vua lì đòn” khi liên tục thách thức giám sát nền tảng

Vào ngày lễ Valentine Trắng, Nan MeiEr vẫn chăm chỉ lên sóng đúng giờ để gặp gỡ những người hâm mộ trong phòng phát sóng trực tiếp. Trung thành với phong cách thời trang hở hang và mát mẻ, nữ streamer đã mặc một chiếc váy ngủ màu đỏ cùng áo khoác hững hờ, kèm theo đôi tất lưới khiến người xem không khỏi nóng mắt.

Trang phục lên sóng quá đỗi sexy của nữ streamer đã không thoát khỏi sự kiểm soát chặt chẽ của các giám sát nền tảng. Và dĩ nhiên, với bề dày “thành tích” chống đối như Nan MeiEr, cô ngay lập tức bị cảnh cáo. Chỉ có điều, sau khi thay đổi trang phục, thì bộ cánh của Nan MeiEr lại càng sexy, gợi cảm hơn nữa như một kiểu thách thức các giám sát.

Cô nàng bị bắt thay trang phục liên tục vì càng lúc càng hở

Tất nhiên, nữ streamer lại phải thay trang phục khác nhưng vẫn hở không kém. Sau khi ổn định phần trang phục, nữ streamer dành thời gian trò chuyện cùng fan cũng như thể hiện kỹ năng vũ đạo quen thuộc. Trang phục thiếu vải không thể theo kịp những động tác vũ đạo mạnh mẽ của Nan MeiEr, khiến gò bồng đào của nữ streamer liên tục “nảy tưng tưng” trên màn hình.

Nữ streamer thể hiện vũ đạo khiến vòng 1

Cô thể hiện vũ đạo khiến vòng 1 “đứng ngồi không yên”

Ngay lập tức, bình luận của giám sát với nội dung yêu cầu dừng thể hiện vũ đạo khiếm nhã, trang phục không phù hợp thuần phong mỹ tục. Đồng thời người theo dõi không thể tiếp tục donate và quà cho nữ streamer, khiến cô nàng phải gục xuống với khuôn mặt tuyệt vọng và nói: “Tôi đang làm từ thiện rồi.”

Cuối cùng Nan MeiEr quyết định off stream hẳn 3 ngày khi bị giám sát khóa kênh

Cuối cùng Nan MeiEr quyết định off stream hẳn 3 ngày khi bị giám sát khóa kênh

Và sau đó, nữ streamer nổi tiếng “cứng cựa” này quyết định thông báo offstream hẳn 3 ngày để nghỉ ngơi. Có lẽ, Nan MeiEr cũng cảm thấy mệt mỏi vì bị giám sát nền tảng cản trở các hành động “bung lụa”. Chỉ có fan của cô nàng là hụt hẫng vì phải xa thần tượng 3 ngày liền mà thôi.