Jade Dynasty: New Fantasy Global chính thức Open Beta ngày 17/3

Siêu phẩm kiếm hiệp thể loại Gacha, Turnbase mang tên Jade Dynasty: New Fantasy - Global sẽ open beta vào ngày 17/3 sắp tới. 

Thị trường game Kiếm hiệp, tu tiên hiện nay đã khiến cho rất nhiều anh em cảm thấy nhàm chán bởi có quá nhiều trò với thể loại MMORPG quen thuộc. Bên cạnh đó, phong cách chiến đấu của chúng cũng không khác biệt nhau là bao. Chính vì vậy hôm nay, chúng tôi đem tới cho game thủ một siêu phẩm mới với phong cách độc đáo hơn mang tên Jade Dynasty: New Fantasy – Global. 

Jade Dynasty: New Fantasy - Global chính thức Open Beta ngày 17/3
Siêu phẩm game Kiếm hiệp với lối chơi mới độc đáo

Có thể nói rằng đây thực sự là một làn gió mới cho thể loại game Kiếm hiệp tu tiên. Bởi thay vì nhập vai vào một nhân vật duy nhất và thăng tiến sức mạnh theo nhiều cách khác nhau thì giờ đây game thủ sẽ phải xây dựng cho mình một đội hình hùng mạnh nhất. Sau đó là đối chiến cốt truyện, PvP… với hình thức turn base để cải thiện lực chiến đấu cho cả đội hình. 

Trong Jade Dynasty: New Fantasy – Global, anh em game thủ vẫn có thể thoải mái sử dụng tính năng Ngự kiếm phi hành được đánh giá rất cao trong nhiều tựa game khác. Chất lượng hình ảnh sử dụng công nghệ tân tiến nhất, mô phỏng cả 4 mùa một cách chân thực. Hiệu ứng các chiêu thức mà nhân vật tung ra cũng vô cùng bắt mắt, mang lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo. 

Jade Dynasty: New Fantasy - Global chính thức Open Beta ngày 17/3
Chất lượng hình ảnh chân thực, bắt mắt đậm chất tu tiên, kiếm hiệp

Đặc biệt nhất là cơ chế Gacha lần đầu tiên xuất hiện trong một tựa game Kiếm hiệp tu tiên. Qua những vòng xoay, anh em game thủ có thể kiếm về những nhân vật mạnh mẽ nhằm xây dựng một đội hình hoàn hảo. Sức mạnh cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi chất lượng các thành phần, khả năng phối hợp cũng như những thần thú được sử dụng. 

Hiện nay, NPH Jade Dynasty: New Fantasy – Global đã hé lộ hệ thống nhân vật sẽ bao gồm 10 môn phái khác nhau và 3 giới Tiên – Nhân – Ma. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình những nhân vật phù hợp. Từ đó, hãy xây dựng nên đội hình mạnh mẽ nhất và giành lấy thật nhiều chiến thắng. 

Jade Dynasty: New Fantasy - Global chính thức Open Beta ngày 17/3
Nhân vật chia làm 10 Đại môn phái với ba giới Tiên – Nhân – Ma

Bản Open Beta sắp tới có thể sẽ gặp một vài lỗi nhỏ trong quá trình người chơi tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, làn gió mới mẻ trong làng game Kiếm hiệp, Tu tiên này chắc chắn sẽ không khiến cho anh em game thủ phải thất vọng. 

Để có thể khám phá sâu rộng hơn về thế giới game mobile, anh em có thể tham khảo tại: YouTube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?