Magic Summon – Thêm một game đấu tướng rảnh tay có nhiều điểm tương đồng với AFK Arena

Magic Summon Mobile sẽ là món ăn thích hợp cho những game thủ có nhu cầu giải trí nhẹ nhàng, ưa dòng đấu tướng chiến thuật kiểu rảnh tay.

Trong khoảng thời gian gần dây, các tựa game theo phong cách Idel đang dần nhận được tình cảm rất lớn từ phía game thủ. Cùng với sự góp mặt của các trò chơi thuộc thể loại khác nhau thì mới đây nhà phát triển Star Max Development Limited đã cho ra mắt một tựa game thuộc phong cách này mang tên Magic Summon có đồ họa và lối chơi khá tương đồng với game hot AFK Arena.

Theo đó chỉ thông qua cái tên người chơi có thể nắm bắt được cơ bản chủ đề mà trò chơi này theo đuổi, đó chính là thế giới phép thuật ly kỳ vào ảo diệu. Với lối chơi thu thập thẻ bài và chiến đấu theo lượt gần như không còn xa lạ đối với mỗi game thủ, song được cải tiến theo phong cách Idel thịnh hành ắt hẳn sẽ mang đến các trải nghiệm độc đáo cho mỗi người chơi.

Và giống như các tựa game chiến thuật thẻ bài khác, người chơi trong Magic Summon Mobile có nhiêm vụ thu thập các anh hùng thông qua hình thức thẻ bài. Sau đó bạn cần phân tích, nắm bắt được toàn bộ thuộc tính, ưu nhược sức mạnh của từng tướng. Với các cơ chế phát triển khác nhau đòi hỏi người chơi phải linh hoạt trong việc áp dụng thẻ bài để xây dựng đội hình 5 người chiến đấu hợp lý.

Cứ thế, thế giới phép thuật hiện lên trong game bằng những nét vẽ cứng cáp như tràn đầy màu sắc hoài cổ. Không gian game được thiết kế theo màn hình dọc tiện lợi sẽ giúp cho người chơi dễ dàng thao tác một tay và chạy mượn mà trên mọi nền tảng.

Hệ thống anh hùng phong phú, thiên về sức mạnh phép thuật cổ xưa:  Yếu tố thẻ bài ma thuật trong game Magic Summon chính là vũ khí của người chơi trong đấu trường. Tại đây bạn có thể triệu hồi hàng trăm anh hùng chiến đấu thay cho mình bằng việc sử dụng các phép thuật cực kỳ mạnh mẽ, để mỗi trận chiến trong game đều trở nên kịch tích và ảo diệu hơn.

Du nhập vào thế giới ảo thuật này, người chơi có thể dễ dàng bắt gặp các nhân vật từng xuất hiện trong các tác phẩm truyện kinh điển của người Hy Lạp. Được thiết kế với ngoại hình tương đối vạm vỡ và mạnh mẽ, mỗi nhân vật sẽ sở hữu một loại kỹ năng khác biệt, tương tự với các vai trò như đấu sĩ, pháp sư, xạ thủ…

Chỉ cần thử nghiệm một trận đấu bất kỳ trong Magic Summon, người chơi có thể choáng ngợp bởi hệ thống kỹ năng kỳ diệu này, phần đa các anh hùng trong trò chơi đều sở hữu các kỹ năng liên quan đến yếu tố phép thuật.

Các kỹ năng của nhân vật tương đối ảo diệu: Trong trận đấu người chơi sẽ không cần phải điều khiển nhân vật đi chiến đấu mà thay vào đó là việc lựa chọn thời điểm sử dụng kỹ năng nộ. Đây là một loại kỹ năng bị động, nó chỉ được kích hoạt khi người chơi tích đủ nội tại cho từng tướng, với chiêu thức này sẽ tạo nên sát thương trên diện rộng nhằm kết liễu hoặc cấu rỉa máu của đối thủ.

Tuy nhiên, nó cũng có thể được dùng làm lá chắn bảo vệ những người đồng đội của mình khi họ đang ở tuyến đầu tùy thuộc vào từng cách vận dụng của người chơi. Chưa kể đến việc các kỹ năng chủ động của các tướng trong game sẽ khiến người chơi phải bất ngờ vì nó quá ảo diệu, tướng sĩ của bạn sẽ không chỉ chạy đánh nhau như thông thường mà còn có thể bay khắp bản đồ để rải thuốc độc.

Các hoạt động tổ đội phong phú: Không chỉ đa dạng trong lối chơi, Magic Summon còn mang đến một trò chơi với kho tàng các hoạt động tổ đội cực kỳ phong phú.

Được kết nối với các người chơi khác để tranh tài thao lược hay đơn giản là trở thành những người đồng đội tốt cùng nhau vượt ải, ắt hẳn cũng là trải nghiệm mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn trải qua.

Các hoạt động đấu trường được trò chơi này tổ chức thường xuyên hàng tuần nhằm tạo nên môi trường cạnh tranh và rèn luyện năng lực cho mỗi người chơi.

Nhìn chung về cơ bản các tính năng của game mobile Magic Summon tương đối dễ nắm bắt, song game thủ vẫn cần phải luyện tập rất nhiều nếu muốn xây dựng thành công một đội hình chiến đấu hoàn chỉnh với sức mạnh lớn, nhằm chống lại sự tấn công dồn dập không hề khoan nhượng của kẻ địch. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem đến sân chơi giải trí nhẹ nhàng cho các game thủ sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Tải game Magic Summon cho Android          –          APK         –             IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.