LMHT: Kog’Maw là vị tướng tiếp theo được Riot đại tu về hiệu ứng hình ảnh.

Sau Rammus, Kog'Maw sẽ được Riot Games đại tu về mặt hiệu ứng hình ảnh, hứa hẹn bộ kĩ năng của hắn sẽ trở nên sống động hơn.

Mới đây, Riot Beardilocks (người chuyên phụ trách về mặt hiệu ứng hình ảnh của Liên Minh Huyền Thoại) đã công bố những hình ảnh mới nhất về đợt cập nhật hiệu ứng kĩ năng của Kog’Maw. Beardilocks cho biết, lần cập nhật này sẽ nhắm trực tiếp vào độ rõ ràng trong chiêu thức của Kog’Maw khi kích hoạt.

Chiêu Q của Kog’Maw sẽ có kích thước lớn hơn, giúp cả người sử dụng dễ căn chỉnh lúc sử dụng. Bản thân của  Kog’Maw cũng sẽ chuyển sang màu tím khi kích hoạt W – Cao Xạ Ma Pháp, giúp đồng đội và cả kẻ địch có thể nhận diện tốt hơn khi Kog’Maw sử dụng kĩ năng này.

Không có quá nhiều thay đổi đối với chiêu E ở skin mặc định ngoài việc bổ sung thêm một vài hiệu ứng sủi bọt để biến hoạt ảnh của kĩ năng này trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên, ở một vài bộ trang phục, hiệu ứng của chiêu thức này sẽ được thiết kế một cách đẹp mắt và cực kì thu hút.

Đặc biệt, thay đổi lớn nhất có lẽ nằm ở chiêu cuối – Pháo Sinh Học khi kĩ năng này sẽ được bổ sung đường viền cùng màu sắc hiển thị rõ nét hơn. Không biết đây có phải là điểm bất lợi cho người chơi Kog’Maw hay không, khi cập nhật này sẽ giúp kẻ địch dễ dàng nhận diện và tránh né tốt hơn đối với kĩ năng này.

Beardilocks cũng cho biết rằng, phiên bản nâng cấp của Kog’Maw sẽ phải đợi một khoảng thời gian ít nhất là hai chu kì để có thể xuất hiện trên máy chủ PBE. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ phải chờ đến khoảng tháng 5 để có thể chứng kiến hiệu ứng hình ảnh mới của Kog’Maw.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.