ĐTDV: Team Flash vs Saigon Phantom – Món nợ càng thêm dài!

Trận đấu cực kỳ mong đợi tại ĐTDV Mùa Xuân 2021 đã diễn ra với kết quả khá một chiều, điều này khiến mối nợ giữa 2 đội càng chồng chất.

Team Flash đã hoàn toàn đổ bể trong kế hoạch lật đổ ngôi đầu của SGP trong cuộc đại chiến đáng mong chờ ngày hôm qua trước SGP. Còn SGP, với chiến thắng hủy diệt 3 – 0, họ đã là đội đầu tiên góp mặt trong trận chung kết của giải đấu, sẵn sàng khiêu chiến bất cứ đối thủ nào!

Ván 1, tân binh SGP. Cá được ra sân đối đầu với Fl. XB. Thế trận sớm được đẩy nhanh ngay từ đầu trận đấu với pha giao tranh sớm ở hang rồng ngay tại phút thứ 4 và lợi thế dần nghiêng về SGP. Sự cơ động của SGP. Bângg và SGP. Cá đã mang lại những mục tiêu lớn và những lợi thế cho các đường khác. SGP. Cá “con” đã hóa “cá mập” và cùng những đàn anh của mình giải quyết trận đấu ở phút thứ 11 với tỉ số cách biệt 15-4. 1- 0 cho SGP!

ĐTDV: Team Flash vs Saigon Phantom - Món nợ càng kéo dài!
Sinh nhật không trọn vẹn dành cho FL.Gấu

Ván 2, vẫn là sự quyết liệt đến từ 2 đội tuyển. Nhịp độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ những phút ban đầu và Team Flash có lợi từ những pha giao tranh. Tuy nhiên, lợi thế về mạng dần dần bị SGP lấy lại.

Giao tranh xảy ra liên tục ở khắp bản đồ nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, ra vào nhịp nhàng từ các thành viên, SGP dứt điểm ván đấu ở phút 14 với cùng tỉ số 15-4. Và MVP lần thứ 2 thuộc về SGP. Bângg!

ĐTDV: Team Flash vs Saigon Phantom - Món nợ càng kéo dài!
Flash đã làm tốt nhưng SGP và Bângg đã làm tốt hơn

Ván 3, vẫn là nhịp độ được đẩy nhanh ở 1 trận đấu đỉnh cao. Team Flash như kịch bản ván 2, họ sớm có những pha giao tranh có lợi, nhưng SGP vẫn là những người triển khai thế trận tốt hơn và cướp đi những mục tiêu lớn trên bản đồ.

Tuy nhiên, Team Flash đã có những thời điểm “trên cơ” và tưởng chừng kết thúc với tỉ số 2 – 1. Tuy nhiên, SGP. Bângg đã thế hiện lí do vì sao anh là siêu sao được chú ý nhất với những pha băng bổ và hạ gục từng ngôi sao bên phía Team Flash để rồi tự tay mình giành lấy chiến thắng của cho chính “bóng ma Sài Thành”.

ĐTDV: Team Flash vs Saigon Phantom - Món nợ càng kéo dài!
SGP.Cá đã có màn “debut” xuất sắc cùng các đàn anh!

SGP hạ gục đại kình địch Team Flash với 3 ván trắng. SGP.Bângg đã có 3 lần MVP trong loạt đấu này và “Cá con” đã hóa “cá mập”.

Còn đối với Team Flash, với 2 ngày thi đấu liên tiếp nhận thất bại 3 – 0 với họ là một hồi chuông cảnh tỉnh. Họ phải thay đổi trước khi quá muộn! Chúc mừng sinh nhật Fl.Gấu, nhưng đáng tiếc chiến thắng không dành cho họ!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.