Learning Master: Hight School Girl Puzzle biến game thủ thành gia sư cho nữ sinh cấp 3

Learning Master: Hight School Girl Puzzle mang lối chơi đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao, phục vụ tốt nhu cầu giải trí cơ bản của gamer.

Một nhánh của dòng game Idle đó chính là thể loại game Idle Puzzle, hiểu một cách đơn giản đó chính trò chơi chỉ yêu cầu người chơi có duy nhất một kỹ năng đó chính bấm liên tục vào hình. Không còn những thao tác quá di chuyển, tấn công quá phức tạp, người chỉ cần bấm vào vị trí đã được hướng dẫn để thu thập vật phẩm và hoàn thành nhiệm vụ.

motgame_Learning_Master_-_Idle_Puzzle_Game_anh_1s.jpg (700×391)

Chỉ bằng cách thức tối giản như vậy nhưng lối chơi này vẫn có tính gây nghiện rất cao, và Learning Master: Hight School Girl Puzzle chính là một trò chơi điển hình của thể loại này! Tựa game chỉ mang đến duy nhất một nhiệm vụ cho bạn, đó chính là giúp nữ sinh xinh đẹp học tập các môn học, làm đề thi, giải các câu đố…

Các nhiệm vụ xuất hiện trong game Learning Master vốn đã quá quen thuộc với cuộc sống thường ngày trong mỗi chúng ta, khiến người chơi không bị bỡ ngỡ quá nhiều. Hành trình của bạn được ghép thành bởi các mini game nhỏ, và dần chinh phục từng bước trên con đường học tập để mở khóa các hoạt động khác.

Nhìn chung trò chơi này có sự kết hợp từ các game trí tuệ và game idle mới lạ, vui nhộn, đỏi hỏi sự tập trung sức mạnh của não bộ. Chỉ những người nhanh nhất, thông minh nhất mới có thể là người chiến thắng.

Đồ họa dễ thương: Game sở hữu đồ họa 2D đơn giản đi kèm những hiệu ứng vui mắt khiến cho trò chơi không bị nhàm chán. Đặc biệt qua từng màn chơi phần hình ảnh sẽ thay đổi mang một màu sắc riêng, đảm bảo không màn nào giống màn nào.

Ngoại trừ bối cảnh chung sẽ không được thay đổi trừ khi bạn tham gia các mini game, tất cả không gian được gói gọn trong căn phòng học tập và vẻ đẹp của nữ sinh đang tuổi ăn tuổi lớn. Gam màu chủ đạo khá tươi sáng, dễ chiếm được thiện cảm của game thủ ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.

Ngoài ra để tô điểm cho sắc màu ấy, Learning Master: Hight School Girl Puzzle cũng cho phép người chơi sử dụng vật phẩm để mua những trang phục mới xinh xắn cho nhân vật của mình trưng diện.

Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện: Trong game không có bất cứ hướng dẫn cụ thể nào được đưa ra, người chơi được đưa vào màn hình chính là bàn học, nơi nữ sinh đang chăm chỉ học bài.

Chỉ với một cơ chế bấm kịch liệt, bạn đã giúp lượng kiến thức của nhân vật tăng lên đáng kể. Từ đó mở khóa các hoạt động giải đố thú vị. Game rất thích hợp để giải trí cũng như phát triển trí não với những câu đó hack não trong phần mini game.

Nếu bạn là một người bận rộn thì Learning Master: Hight School Girl Puzzle chính là một lựa chọn phù hợp để giúp bạn xả hơi sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng. Không yêu cầu quá nhiều về cấu hình máy, chỉ cần một chiếc smartphone tầm trung là bạn có thể trải nghiệm trò chơi này!

Tải game Learning Master: Hight School Girl Puzzle cho Android            –          APK            –        IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.