Tuyển thủ Vương Giả Vinh Diệu tưởng nhớ game thủ đoản mệnh Mèo Béo bằng tướng tủ

Câu chuyện chàng game thủ Mèo Béo đi đến quyết định kết thúc cuộc đời sau khi bị bạn gái phụ bạc đang là tâm điểm bàn luận gần đây.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng TQ và VN đã cùng nhau chia sẽ và bàn luận về thông tin một anh chàng game thủ có nickname Mèo Béo đã quyết định kết thúc cuộc đời sau những mâu thuẫn về tình cảm.

Cụ thể thì Mèo Béo là một một trong những game thủ top đầu của tựa game mobile MOBA Vương Giả Vinh Diệu và cậu cũng lấy việc cày thuê tựa game này làm kế sinh nhai chính của mình. Với bản tính chuyên cần cũng như kỹ năng của mình thì Mèo Béo có cho mình một tệp khách hàng khá trung thành và kiếm ăn cũng khá được trong một thị trường tỷ dân khá khắc nghiệt ở TQ.

Tuy vậy điều đáng tiếc là Mèo Béo lại yêu nhầm “thợ mỏ”, khi cô bạn gái mà cậu quen biết 2 năm và còn có ý định đi đến kết hôn chỉ nhằm mục đích moi tiền của cậu mà thôi. Trong khoảng thời gian quen nhau thì Mèo Béo đã tiêu tốn hết 1.8 tỷ tiền cho cô nàng này vì nhiều lý do khác nhau, cùng với lời hứa hẹn đây sẽ là số tiền tiết kiệm để cả 2 đi đến kết hôn sau này.

Để có số tiền lớn chi cho tình yêu của mình, chàng trai đã phải sống kham khổ trong thời gian dài và chỉ khi chị gái của cậu công khai đoạn tin nhắn kể trên thì cộng đồng mạng mới biết được Mèo Béo đã phải chịu khổ như thế nào.

Sau khi cô nàng đã lật bài ngửa chia tay Mèo Béo không chút vương vấn gì gần đây thì anh chàng cũng không còn tí hi vọng nào vào cuộc đời này mà quyết định quyên sinh, để lại sự tiếc thương và bàn tán không ít cho cộng đồng mạng gần đây.

Cộng đồng mạng mua thức ăn yêu thích đến nơi yên nghỉ cuối cùng của Mèo Béo

Không chỉ những cư dân mạng bày tỏ sự tiếc thương với Mèo Béo bằng việc đem hoa, món ăn yêu thích đến nơi anh chàng quyên sinh. Mà ngay cả những game thủ cùng tựa game Vương Giả Vinh Diệu cũng có cách tưởng nhớ riêng gửi đến anh chàng số khổ này.

Cụ thể trong trận Playoff giải King Pro League của game Vương Giả Vinh Diệu vừa diễn ra ngày hôm qua, người chơi đi rừng của team Wolves đã có một lựa chọn khá lạ trong meta hiện tại của MOBA này – đó là Mộng Kỳ. Đây là vị tướng khó chơi và gần như không xuất hiện khá lâu trong đấu giải của tựa game này, tuy vậy thì game thủ này cũng thành công đưa team mình đến chiến thắng và còn thi đấu xuất sắc để giành luôn MVP.

Tuy vậy, với những người am hiểu về Vương Giả Vinh Diệu sẽ hiểu ngay rằng đây là hành động tưởng nhớ Mèo Béo của game thủ chuyên nghiệp kia.

Tranh được CĐM TQ sáng tác

Khi Mèo Béo lúc còn sống thường xuyên chơi vị tướng này đến cấp độ cao nhất, thậm chí có lúc anh đã spam Mộng Kỳ 8000 trận và là game thủ duy nhất ở toàn TQ có tỉ lệ thắng 91% cùng vị tướng cực khó này.