Meet Your Maker có gameplay pha trộn giữa Minecraft và Doom

Meet Your Maker là trò chơi FPS có các yếu tố xây dựng, chiến thuật, kiểm soát tài nguyên dành cho game thủ chơi đơn hoặc co-op trực tuyến.

Bạn có thể tự do xây nhà, tạo dựng mê cung, chế đồ, cài đặt cạm bẫy để tạo nên căn cứ, chuẩn bị chiến đấu với kẻ địch. Bạn cũng sẽ trang bị vũ khí cho bản thân để tham chiến, trong vai trò là thành viên của đội tấn công hoặc phòng ngự như một game FPS điển hình.

Bối cảnh ở Meet Your Maker thuộc thời kỳ hậu tận thế, lúc bấy giờ Chimera (nguyên liệu di truyền) là nguồn tài nguyên quý giá, được xem như giải pháp cuối cùng để bảo vệ Trái đất khỏi cảnh bị diệt vong. Thế giới chia thành các phe phái tranh đấu để chiếm đoạt vật chất, thống trị và kiểm soát phần còn lại. Cuộc chiến sinh tồn, cải thiện, thích nghi diễn ra dai dẳng khó có hồi kết.

Theo trailer, game sẽ hướng đến trận chiến, một bên sẽ xây dựng căn cứ, pháo đài bất khả xâm phạm gồm mê cung, hệ thống bẫy, lính canh. Bên còn lại sẽ đột nhập bằng nhiều cách, tấn công tổng lực hoặc lén lút tiếp cận ở những vị trí mà bên phòng thủ không ngờ đến. Rất nhiều pha hành động máu me xảy ra, do đó Meet Your Maker được gắn mác là game dành cho lứa tuổi 17 trở lên.

Được biết, trước mắt game sẽ cho chơi co-op tối đa 4 người, mỗi bên 2 người. Bạn và chiến hữu sẽ đóng vai trò là lãnh đạo hoặc vị tướng mạnh mẽ, dẫn dắt toán quân tìm ra con đường sống cho phe của mình.

Game có hệ thống đồ đạc và công cụ xây dựng có tính cá nhân hóa rất cao. Không chỉ cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ xây dựng để đạt được mục tiêu phòng thủ mà còn mang lại tính thẩm mỹ, tạo dấu ấn riêng cho từng người chơi như sự thành công của Minecraft. Ở góc nhìn thứ nhất, game rất máu lửa với vô vàn vũ khí tầm xa, cận chiến. Và hình tượng quái vật thật đáng sợ, cảnh chúng tấn công hoặc bị tấn công cũng đáng sợ không kém, phong cách gameplay khá giống với Doom.

Meet Your Maker do Behaviour Interactive Inc. phát triển và phát hành. Công ty này từng thành công với tựa game thuộc thể loại kinh dị, sinh tồn, góc nhìn thứ ba Dead by Daylight. 

Nhà phát hành sẽ cho mọi người chơi thử bản Open beta từ 7/2/2023, kéo dài trong một tuần trên Steam. Dự kiến game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/4/2023 trên các hệ máy PC (Windows), PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox series X/S.