4Divinity ra mắt demo Atomic Heart tại sự kiện Taipei Game Show 2023

4Divinity, một công ty phát hành game trực thuộc Tập đoàn game & giải trí GCL sẽ giới thiệu tựa game AAA Atomic Heart với bản demo độc quyền tại booth của họ ở Tapei Game Show 2023.

Vào ngày 30 tháng 1 năm 2023, GCL, một tập đoàn game, giải trí và content marketing có trụ sở đặt tại Singapore, trân trọng thông báo rằng: 4Divinity, công ty phát hành game trực thuộc họ sẽ giới thiệu tựa game FPS-ARPG Atomic Heart tại Taipei Game Show 2023.

Khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm bản demo đặc biệt được phát triển bởi Mundfish của tựa game Atomic Heart tại booth rộng 54 mét vuông trên dàn PC trang bị card đồ hoạ mới nhất của NVIDIA RTX 4070 Ti và màn hình 250Hz.

Atomic Heart là trò chơi FPS-ARPG lấy bối cảnh Thế Chiến thứ 2, khi mà thế giới còn tuyệt vời và hoàn hảo, nơi con người và các AI của họ chung sống hoà bình… hoặc có vẻ như vậy. Thảm họa đã xảy ra bởi sự dối trá không tưởng này. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới khoa học viễn tưởng đầy mâu thuẫn, cho nổ tung các robot độc ác, các cỗ máy khổng lồ và cả những người đột biến. Người chơi phải lựa chọn các phong cách chiến đấu, sử dụng lợi thế môi trường, nâng cấp trang bị để để hoàn thành các màn chơi ngoạn mục, không khoan nhượng. Nếu bạn muốn khám phá sự thật, bạn phải trả giá  bằng máu.

Một tương lai mọi người đều mơ tưởng đến

Lỗi hệ thống toàn cầu đã xảy ra tại Cơ sở Liên Xô №3826 khiến máy móc nổi dậy chống lại loài người. Bạn là Thiếu tá P-3 và nhiệm vụ của bạn là loại bỏ hậu quả của một vụ tai nạn quy mô lớn và ngăn chặn rò rỉ thông tin mật có nguy cơ hủy diệt toàn thế giới.

Chiến đấu dữ dội

Học hỏi hành vi của đối thủ và tìm hiểu mối liên kết giữa chúng. Sử dụng kho vũ khí đa dạng và kĩ năng đặc biệt găng tay Polymer của bạn. Biến mọi thứ trở thành vũ khí, từ môi trường, vật dụng, hoặc chính cơ thể của bạn, và kể cả đối thủ! Mỗi trận chiến đều sẽ khác biệt không hề giống nhau.

Điều dối trá gì ẩn giấu sau giấc mơ

Khám phá các cơ sở nghiên cứu và các địa điểm thử nghiệm khổng lồ. Tìm hiểu về các nhân viên và cuộc sống cá nhân lẫn công việc của họ. Gỡ bỏ bức màn bí mật của Liên Xô! Nhưng hãy nhớ rằng cái chết luôn ẩn giấu ở mọi ngóc ngách. Bạn có thể sống sót không?

Một hệ sinh thái gắn kết thế giới

Một loại mạng nơ ron tên là “Kollektiv” gắn kết các robot ở mặt đất và trên không thành một bộ não duy nhất. Nếu bạn chú ý ở trên và dưới mặt đất, quân tiếp viện từ nhà máy gần nhất sẽ đến giết bạn. Sử dụng kĩ năng hack để đột nhập mà không bị chú ý.

Phát hành ở châu Á, pre-orders trước và giá bán

Tại Châu Á, Atomic Heart sẽ được phát hành ở Windows PC cùng lúc với các khu vực khác trên thế giới vào ngày 21 tháng 2 năm 2023. Đối với nền tảng PS, bản digital và bản vật lý sẽ được phát hành cùng ngày tại khu vực ĐNA và TQ Đại Lục.

Để biết thêm thông tin về Atomic Heart, truy cập www.atomicheart.asia.