Manga Zange mùa 3 của Santa Inoue sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới

Như thông tin được biết đến từ tạp chí Young Champion, chúng ta được biết thêm về ngày công chiếu của Manga Zange mùa 3.

Tuy nhiên những thông tin này vẫn chưa đề cập cụ thể đến ngày phát hành chính thức. Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những thông tin liên quan đến ngày phát hành của bộ manga này.

Thông tin về bộ truyện Zange

Bộ truyện Zange đã ra mắt đầu tiên trên tạp chí Young Champion vào tháng 03 năm 2021 và sau thời gian dài phát hành thì bộ truyện đã tạm ngừng vào tháng 08 năm 2021. Ngay sau đó phần hai của bộ truyện cũng được phát hành vào ngày 08 tháng 2.

Manga Zange mùa 3 của Santa Inoue sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới
Manga Zange mùa 3 của Santa Inoue sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ manga đã hoàn thành hai mùa công chiếu, phần đầu được tổng hợp vào ngày 19 tháng 05 còn phần thứ hai lại vào ngày 20 tháng 7.

Nội dung về bộ manga Zange

Bộ manga này lấy bối cảnh khá quỷ dị, câu chuyện kể về một gia đình bình thường. Tuy nhiên nhiều biến cố trong cuộc sống đã cuốn các thành viên trong gia đình vào một thế giới đầy bạo lực. Nơi đây đầy rẫy những nguy hiểm, toan tính tạo nên những tình tiết tâm lý đầy hồi hộp cho người xem. Hứa hẹn đây sẽ trở thành bộ manga không thể bỏ lỡ trong thời gian tới.

Ngày phát hành chính thức của bộ truyện Zange mùa 3

Theo như những nguồn thông tin được tiết lộ trên tạp chí Young Champion số 15 vào năm 2022 vừa qua, nhà xuất bản đã cho phát hành chương cuối cùng trong mùa hai của bộ manga Zange vào ngày 11 tháng 07 năm 2022. Cũng có nghĩa rằng phần ba của bộ truyện sẽ được phát hành trong thời gian tới. Bên cạnh đó, những thông tin này cũng đã được đăng tải trên trang Twitter nhờ vậy mà chúng ta có thêm phần chắc chắn hơn về lịch công chiếu của bộ manga.

Manga Zange mùa 3 của Santa Inoue sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới
Manga Zange mùa 3 được sáng tác bởi Santa Inoue

Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin chính xác về ngày phát hành cụ thể. Chính vì vậy mà Kênh Tin Game sẽ luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bộ manga này và giúp cho người đọc có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất. Bạn cũng có thể để lại bình luận ở phía dưới và theo dõi thêm nhiều thông tin thú vị khác trên trang của Kênh Tin Game nhé!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về sự kiện phát hành bộ truyện Zange màu 3. Bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ có những giây phút thật thư giãn và được thả hồn mình trong một thế giới anime đầy ảo diệu này.