Map mới của PUBG sẽ thay đổi mỗi lần game thủ vào trận

Người chơi sẽ được trải nghiệm một loại bản đồ mới, chưa từng xuất hiện từ trước đến nay trong game bắn súng battle royale PUBG

Bản vá 9.1 của PUBG đã mang bản đồ Paramo mới đến các máy chủ được một tuần. Paramo là một đấu trường 3x3 km với một ngọn núi lửa đang hoạt động ở vị trí trung tâm. Ngoài thiết lập độc đáo so với các bản đồ PUBG khác, điểm khác biệt của Paramo còn nằm ở sự biến đổi cách bố trí và điều kiện thời tiết theo từng trận đấu, điều chỉnh vị trí các điểm mốc chính và thay đổi địa hình từng khu vực. Dòng dung nham chảy ra từ núi lửa đang hoạt động của Paramo sẽ gây sát thương cho người chơi và các phương tiện di chuyển.

Người chơi sẽ tìm thấy các hộp vật phẩm nằm rải rác trên khắp bản đồ mới. Paramo hỗ trợ tối đa 64 người chơi và hiện chỉ khả dụng với các đội ba thành viên. Bản đồ này không có Red Zones, nhưng Blue Zone ở đây sẽ gây sát thương lớn hơn so với các bản đồ khác và có tốc độ thu hẹp chậm hơn. Khác với các bản đồ khác, người chơi được đưa đến Paramo bằng máy bay trực thăng thay vì máy bay chở hàng. Đây là một chi tiết rất quan trọng bởi chính chiếc máy bay trực thăng đó sẽ quay lại và mang theo các gói hỗ trợ. Khi bị bắn, trực thăng sẽ thả rơi những vật phẩm hỗ trợ - một cơ chế chỉ dành riêng cho bản đồ này. Các gói hỗ trợ bị bắn hạ chứa các vật phẩm độc đáo không thể tìm thấy trên bản đồ, chẳng hạn như bộ xử lý khẩn cấp, cho phép người chơi hồi sinh đồng đội trong một giây. Người chơi trên PC có thể trải nghiệm bản đồ mới trong bản cập nhật Season 9 được phát hành vào ngày 21 tháng 10.