Martha Is Dead và câu chuyện về hồn ma đầy bi thảm của một cô gái

Martha Is Dead (tạm dịch: Martha đã chết) là một dự án game kinh dị tâm linh được thực hiện bởi nhà phát triển LKA Studio.

Martha Is Dead (tạm dịch: Martha đã chết) là một dự án game kinh dị tâm linh được thực hiện bởi LKA Studio. Đồng thời cũng là một trong những trò chơi được cộng đồng game thủ đánh giá là có triển vọng nhất trong năm 2021. Và trong sự kiện Summer of Gaming 2021, nhà phát triển đã chính thức hé lộ thêm một trailer hoàn toàn mới của tựa game này.

Qua đoạn video chúng ta đã có thể phần nào hiểu thêm về cốt truyện cũng như những sự kiện đã và đang diễn ra trong Martha Is Dead. Về cơ bản, có thể nói đây là một câu chuyện ma kể về tấn bi kịch của một cô gái bị người yêu dìm nước cho đến chết bên một hồ nước lớn. Sau khi người dân phát hiện tội ác của tên này, hắn đã bị treo cổ ở tại chính nơi mà hắn đã nhẫn tâm giết chết người tình của mình.

Tuy xác của cô gái xấu số vẫn chưa được tìm thấy nhưng nhiều người nói rằng họ thường xuyên thấy một bóng trắng thoắt ẩn thoắt hiện tại nơi án mạng xảy ra, không những thế nó còn bắt và giết những cô gái trẻ khác bằng cách kéo lê họ xuống hồ. Về sau hồn ma này được mọi người gọi là The White Lady. Ngoài ra, trong Martha is Dead, người chơi có thể triệu hồi bóng trắng này bằng cách dùng những lá bài Tarot để thực hiện một nghi lễ đen tối tuy nhiên, mục đích chính của việc này là để làm gì thì vẫn là một dấu hỏi lớn.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuy trò chơi được dự kiến sẽ phát hành trong năm 2021, song LKA Studio vẫn chưa công bố ngày ra mắt cụ thể. Hi vọng rằng trong thời gian sắp tới, nhà phát triển sẽ tiếp tục hé lộ cho game thủ thêm nhiều thông tin mới mẻ về gameplay của Martha Is Dead. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.