Trải nghiệm thâm cung nội chiến cùng game mới Phượng Hoàng Cẩm Tú Funtap

Với hàng ngàn bộ trang phục cùng nhiều phụ kiện khác nhau sẽ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang phong phú từ cổ điển cho đến hiện đại.

Phượng Hoàng Cẩm Tú là trò chơi dành cho những ai đam mê phong cách cổ trang Trung Quốc, đây là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap nơi kết hợp hoàn hảo giữa thể loại mô phỏng và thời trang.

Cốt truyện

Lấy bối cảnh cung đấu nơi triều đại nhà Thanh, người chơi sẽ vào vai nữ chính tham gia thi tuyển vào hậu cung nhầm minh oan cho phụ thân. Cùng các người bạn đồng hành vượt qua trở ngại nơi hậu cung thâm sâu, từng bước thăng tiến, trở thành Hoàng Hậu dưới một người trên vạn người.

Gameplay

Cách chơi của game phải nói rằng không quá đơn giản dễ gây nhàm chán cũng không quá đánh đố để làm khó người chơi. Bạn sẽ từng bước đi theo chỉ dẫn của game mà xâm nhập vào hậu cung, tìm kiếm cho mình những đồng minh đáng tin cậy và từ từ có được tình cảm của nhà vua.

Lúc này người chơi sẽ phải bám sát cốt truyện của game để có những thông tin bổ ích giúp cho việc vượt ải. Lối chơi chính vẫn là tập trung vào việc lựa chọn trang phục phù hợp với các thuộc tính mà game đưa ra. Bạn cần đạt đủ số điểm tối thiểu để bước qua màn tiếp theo. Điểm nhấn của game đến từ việc bạn có thể tự do thiết kế trang phục theo ý thích của mình, không cần nhất định phải theo một khuôn phép chỉ cần phát huy sự sáng tạo đúng nơi đúng chỗ.

Một điểm cần lưu ý là hãy suy nghĩ thận trọng trong việc đưa ra những câu trả lời cho NPC, mỗi câu trả lời thông minh bạn sẽ nhận được phần thưởng nhỏ nhưng tạo lợi thế lớn trong cuộc chiến đường dài. Mỗi lựa chọn không chỉ dần hình thành nên tính cách mà còn tác động trực tiếp đến địa vị, mối quan hệ, quyền lực của nhân vật cũng như cốt truyện của game.

Tính năng

Phải nói rằng ngoài sở hữu kho trang phục phong phú và đồ sộ thì Phượng Hoàng Cẩm Tú Mobile còn có cho mình hệ thống tính năng cực kỳ đa dạng. Các tính năng được lồng ghép khéo léo vào cốt truyện khiến người chơi không có cảm giác tù túng.

Mô phỏng lại cuộc sống hậu cung hằng ngày bằng việc cho người chơi tham gia nhiều địa điểm như Sướng Xuân Viên, nơi bạn có thể tổ chức yến hội, nghe kịch, bái phật hoặc Thọ An Cung bao gồm các bộ vụ như Công Vụ Viện, Trích Tinh Các, An Lạc Cung.

Cuộc sống giàu sang phú quý tưởng chừng là mong ước của bao người song vẫn luôn tồn tại những nguy hiểm rình rập. Để sống sót đến cuối người chơi cần xây dựng “chính quyền” riêng cho mình.Và đồng hành là một trong những tính năng cực kỳ bổ ích cho người chơi. Không chỉ giúp vượt qua thử thách trong chính truyện mà còn là người bạn đáng tin cậy giúp bạn thăm dò những tin tức mật trong nơi hậu cung, trừng phạt những kẻ gây hại đến bạn.

Các tính năng phổ thông như chiêu mộ, thí luyện, nhiệm vụ,…được biến hóa tinh tế thành các hoạt động thường thấy của một phu nhân điều hành công vụ trong cung đình xưa. Các hoạt động vốn bình thường như đọc sách, tản bộ, xuất cung hay xử lý nội vụ,…nay lại trở thành các tính năng mà người chơi cần ghi nhớ thực hiện mỗi ngày.

Hoạt động

Nhắc đến các tựa game cung đấu thường người chơi sẽ ít liên tưởng đến các hoạt động như PvP hay PvE nên nếu bạn nghĩ game mobile Phượng Hoàng Cẩm Tú không có những hoạt động đó là một sai lầm. Tất cả các tính năng, hoạt động trong game đều được hợp thức hóa sao cho phù hợp với bối cảnh, cốt truyện xưa.

  • Du ngoạn: Xuất cung vi hành khám phá những điều mới mẻ, thay đổi không khí thường ngày và gặp gỡ những người bạn mới song vẫn không quên thu thập thông tin cũng như xử lý công vụ.
  • Tri kỷ: Kết giao bằng hữu, có được tình bạn chân thật là điều ai cũng mong cầu nơi hậu cung nguy hiểm, giúp đỡ lẫn nhau để vượt qua khó khăn.

Trò chơi cũng hội tụ nhiều sự kiện, vũ hội thời trang độc đáo, các cuộc thi đấu với boss, so trình thiết kế với các tay chơi khác…từ đó giúp bạn thể hiện những phong cách thời trang độc lạ, biến hóa những bộ cánh mà chỉ riêng mình mới có, từ đó giúp bạn giành lấy quyền lực trong mỗi cuộc cung đấu.

Tổng thể Phượng Hoàng Cẩm Tú Funtap đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhờ vào cốt truyện lỳ kỳ, nhiều tình tiết liên kết với nhau chặt chẽ. Trò chơi chắc hẳn sẽ là món ăn tinh thần ngon miệng trong mùa hè này.

Trang chủ: https://phuonghoangcamtu.playfun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phuonghoangcamtufuntap

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.