LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 – P.2

Bản cập nhật 11.12 đã cập bến máy chủ Việt Nam, hãy cùng tham khảo một vài lựa chọn độc đáo của người chơi sever Hàn trong bài viết này.

LMHT máy chủ Việt Nam đã cập nhật phiên bản 11.12. Và tất nhiên mỗi khi cập nhật phiên bản mới thì người Hàn luôn tìm ra được những build độc và lạ nhưng không kém phần mạnh mẽ. Và trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những build cực khỏe của các oppa Hàn trong meta phiên bản 11.12 nhé.

Twisted Fate sát thương vật lý

Dù không còn quá mới mẻ nhưng việc các người chơi rank Hàn lựa chọn lối lên đồ này đã chứng tỏ ít nhiều sự hiệu quả của nó. Nội tại E của TF cung cấp cho hắn ta một lượng tốc đánh khá lớn, kết hợp với lối lên đồ sát thương vật lý, sẽ mang lại cho TF một lượng sát thương DPS ổn định theo thời gian, giảm bớt nguy cơ phụ thuộc vào đồng đội khi không thể kết liễu được tướng địch.

Tuy nhiên, để tối ưu hóa sát thương, hắn ta phải tận dụng các đòn đánh tay nhiều nhất có thể. Đồng nghĩa với đó là việc gia tăng thêm nhiều nguy hiểm khi TF luôn phải giữ vị trí an toàn trong giao tranh để xả sát thương, mà trong bộ kĩ năng của hắn lại không hề có kĩ năng để trốn thoát.

Thợ Săn Tối Thượng là điểm ngọc được ưu tiên lựa chọn ở nhánh phụ khi nó cải thiện nhược điểm hồi chiêu lâu của R – Định mệnh) (Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Ahri sát thương vật lý

Lưỡi hái linh hồn là một trang bị dẫn lối cô nàng xuống vị trí đường dưới. Nội tại Kiếm phép gây thêm sát thương mỗi lần dùng kĩ năng và hồi một lương mana nhất định, khi kết hợp với khả năng hồi máu từ nội tại, khiến cho Ahri có khả năng trụ đường và trao đổi chiêu thức tương đối tốt. Và với 3 lần lướt từ chiêu cuối, cô nàng có thể ra vào giao tranh một cách dễ dàng và chọn những vị trí đẹp để gây sát thương.

Ahri ad có lối chơi tương tự như Libanc ad (Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Nasus hỗ trợ

Là một lựa chọn cực kì khó chịu cho đội bạn ở đường bot. Nasus sp sẽ hướng tới việc nâng cấp tối đã kĩ năng E đầu tiên, nhằm cung cấp những cú cấu máu chất lượng khi đi đường. Không những thế, việc giảm giáp từ E và giảm tốc đánh tới từ W khiến cho việc trao đổi sát thương của cặp bot sẽ mang tính hiệu quả cao, đồng thời khả năng chậm tới từ W là một công cụ hết sức hữu hiệu để truy đuổi kẻ địch.

Nasus sp rất khó chịu đó nhé (Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Ivern và Rengar đường dưới

Và cuối cùng chúng ta có cặp đôi Ivern và Rengar.

Với khả năng tạo bụi cỏ liên tục từ W, Ivern giúp Rengar có thể khai thác triệt để nội tại của mình ở giai đoạn đi đường. Kĩ năng Q của Ivern cung cấp khả năng tiếp cận cho Rengar cũng như việc trao đổi chiếu thức có lời bởi lớp giáp nội tại của E.

Về phép bổ trợ, Ivern có thể lựa chọn Kiệt sức hoặc Trừng phạt. Khi cầm Trừng phạt, với việc lên trang bị khởi đầu là đồ đi rừng sẽ giúp cho cặp đôi này có thể sớm lên lv2 và dễ dàng dành được lợi thế khi đi đường. Ở giai đoạn sau, việc sở hữu Trừng phạt sẽ khiến giúp cho cả hai dễ dàng xâm lăng và quét sạch rừng đối phương, sẽ khiến cho kẻ địch mất một lượng lớn tài nguyên và bị tụt lại phía sau trong trận đấu.

Những kĩ năng của Ivern và Rengar tương tác với nhau rất tốt (Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.