Voilà Artist - App đang sốt trên Facebook biến người thành nhân vật Disney

Có vô số ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại có thể biến con người thành các bản vẽ hoạt hình sống động, nhưng lý do gì mà Voilà Artist lại gây sốt tới vậy?

Voilà Artist là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thông minh, nó có thể biến ảnh chụp selfie và chân dung người dùng thành dạng hoạt hình 2D, 3D; thậm chí là cả tranh biếm họa một cách nhanh chóng bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Voilà AI Artist Cartoon Photo.

Ứng dụng biến hóa đỉnh cao này được phát hành bởi Wemagine.AI, cho phép người dùng tải lên một bức ảnh của chính họ hoặc của người khác và biến chúng thành những kiệt tác vui nhộn hoặc một bức tranh thời Phục Hưng, phim hoạt hình lấy cảm hứng mạnh mẽ từ ông lớn Pixar, ... và còn hơn thế nữa, tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo của người dùng mà thôi. Bạn có thể sử dụng những tấm ảnh này để giải trí hoặc là avatar trên các tài khoản cá nhân đều được.

Theo hai nhà phát triển thì Voilà là ứng dụng đầu tiên của họ và nó chứa đựng toàn bộ niềm đam mê của hai người trong việc kết hợp sự sáng tạo và khả năng của AI. Ngay từ khi mới ra mắt, Voilà Artist đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng trên cả hai cửa hàng ứng dụng với gần 30.000 lượt đánh giá trên Google Play và đứng vị trí thứ 58 trong phần "Ảnh và Video" trên App Store tại thời điểm bài viết được đăng. Voilà Artist sẽ yêu cầu người dùng tải lên một tấm hình selfie hoặc chân dung tùy sở thích, sau đó khuôn mặt người dùng được thuật toán AI của ứng dụng tính toán và biến nó thành một kết quả với 4 kết xuất động khác nhau. Lưu ý, để có kết quả ưng ý nhất thì bạn nên sử dụng những tấm ảnh chụp có khuôn mặt rõ ràng, dễ nhận diện và chỉ có một khuôn mặt, những tấm ảnh từ hai người trở lên hoặc ảnh động vật thì Voilà không thể nhận diện được.

Những khuôn mặt chụp chính diện sẽ giúp Voilà nhận diện tốt nhất.

Người dùng có thể tùy chọn tính năng chỉnh sửa kết quả thành hoạt hình 2D, 3D hay ảnh thời kỳ Phục Hưng, biếm họa, .... Ứng dụng Voilà Artist đang miễn phí tải xuống trên cả hai hệ điều hành là iOSAndroid. Tải xuống và thử tạo ngay cho mình một tấm hình chân dung 3D như nhân vật hoạt hình Pixar ngay thôi. Link tải iOS:

Link tải Android:
Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: