Mashle: Magic and Muscles Fantasy sẽ được chuyển thể thành Anime, dự kiến phát hành năm 2023

Mashle: Magic and Muscles Fantasy tiết lộ rằng bộ truyện sẽ được chuyển thể thành Anime, dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Tại Anime Expo vào ngày 4 tháng 7, đã tiết lộ rằng Manga “Mashle: Magic and Muscles Fantasy” sẽ chuyển thể thành anime, với ngày phát hành năm 2023 được ấn định. Một đoạn giới thiệu đã được ra mắt trên Youtube.

Mashle: Magic and Muscles được xuất bản bởi Hajime Komoto bắt đầu vào năm 2020 và tính đến tháng 5 năm 2022, nó đã có 11 tập. Manga được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump và ra mắt dưới nhãn Jump Comics.

Tập đầu tiên của manga đã được bán hết ngay khi vừa ra mắt, và hiện nó đã có hơn ba triệu bản được lưu hành. Mashle: Magic and Muscles cũng đã được đề cử cho giải thưởng Shogakukan Manga Award lần thứ 67 vào năm 2021 và giải thưởng Next Manga Award lần thứ 6.

Ngoài ra, bộ truyện cũng được Nippon Foundation đưa vào danh sách “5 Recommended Manga Available in English” (5 Manga được đề xuất có sẵn bằng tiếng Anh) và được người hâm mộ cũng như các nhà phê bình khen ngợi vì tính hài hước độc đáo của nó.

Về Mashle: Magic and Muscles

Mashle: Magic and Muscles Fantasy chuyển thể

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng để làm mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai trẻ tên “Mash Burnedead” dành thời gian của mình để tập luyện và phát triển cơ thể. Điều đặc biệt là anh ấy không thể sử dụng phép thuật và đang tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Nhưng một ngày nọ, cuộc sống của của anh bị đe dọa, Mash sẽ cần phải trở thành một Divine Visionary, một danh hiệu chỉ được trao cho những học sinh xuất sắc từ học viện phép thuật Easton.

Mặc dù không có phép thuật gì, Mash vẫn quyết tâm đến trường học phép thuật để cho thế giới thấy rằng cơ bắp có thể đánh bại phép thuật.

Mashle: Magic and Muscles chuyển thể thành anime

Câu chuyện về một người không có sức mạnh đặc biệt trong một thế giới đầy ma thuật không phải là điều mới mẻ đối với nhiều người hâm mộ anime, với các nhân vật như Izuku Midoriya trong My Hero Academia và Rock Lee trong Naruto là những ví dụ nổi tiếng về câu chuyện này.

Tuy nhiên, Mashle đã tạo ra một sự thay đổi mới, học hỏi các yếu tố của những bộ truyện khác thay vì chỉ đơn giản là sao chép một công thức gây nhàm chán.

Đặc biệt, Mashle: Magic and Muscles đã được so sánh với One Punch Man do cốt truyện giống nhau, cùng với giọng điệu hài hước và một chút của Harry Potter, với việc dùng học viện phép thuật Easton để châm biếm trường phù thủy Hogwarts và các pháp sư.

Đó là tất cả những thông tin về việc Mashle: Magic and Muscles Fantasy chuyển thể thành Anime. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?