Món cocktail trị giá 120 triệu đồng được Disney mở bán tại quán pub phong cách Star-Wars

Kaiburr Crystal – một loại cocktail được đựng trong bộ droid có trong bộ phim Star Wars với nhiều hiệu ứng khói và ánh sáng bắt mắt.

Kaiburr Crystal – một loại cocktail được đựng trong hộp được lấy cảm hứng từ vũ trụ với nhiều hiệu ứng khói và ánh sáng bắt mắt.

TIN LIÊN QUAN

Tài khoản ngân hàng của các bạn sẽ ở trong một thiên hà ‘xa rất xa’ sau khi thưởng thức loại cocktail mới của Disney.

Game4V đã xác nhận với đại diện của công ty rằng tàu du lịch Disney Wish mới được đưa vào hoạt động đang cung cấp một đồ uống trị giá 5.000 đô la (120 triệu đồng) được lấy cảm hứng từ Star Wars của George Lucas sẽ có mặt trong trải nghiệm ăn uống theo chủ đề “Hyperspace Lounge” mới trên tàu – cũng là lần đầu tiên – theo chủ đề trung tâm của bộ phim Star Wars trên tàu Disney.

Một video đã được chúng tôi đăng tải ở trên mạng xã hội Twitter của một người tham dự đã được xem trước Disney Wish cho thấy đồ uống được phục vụ trong một thùng chứa lấy cảm hứng từ droid có trong phim và dường như có cả bao gồm hiệu ứng khói, ánh sáng và âm thanh.

Khung cảnh trong quán bar trên con tàu Disney Wish.

Món cocktail Kaiburr Crystal đầy mới lạ này là một trong số các lựa chọn được ưu tiên cho du khách mua trên tàu, cùng với các loại cocktail và đồ uống khác được bán với giá thấp hơn nhiều.

Về sự kiện Hyperspace Lounge sau khi đã hoàn thành, nơi được quảng cáo là một “chuyến du hành không gian” của thiên hà, đắm chìm trong đó có các quầy bar cao cấp được tạo kiểu như một du thuyền giữa các thiên hà với các chi tiết bằng kim loại trong Con tàu của Dryden Vos trong  Solo: A Star Wars Story . Mặc dù đây là một điểm thu hút gia đình vào ban ngày, nhưng nó sẽ chỉ dành hầu hết cho người lớn vào ban đêm. Trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, khách hàng sẽ được chứng kiến các con tàu du hành có trong Star Wars để có thể khám phá thiên hà, với những cú nhảy siêu không gian nhấp nháy trên các màn hình phía sau các thành viên của quán bar.

Sự kiện “Hyperspace Lounge” sẽ được Disney tổ chức vào ngày 14/7 với nhiều sự tham gia của các nhân vật trong vũ trụ Marvel

Disney Wish sẽ ra khơi lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 7 với trải nghiệm ăn uống theo chủ đề Marvel trong Avengers: Quantum Encounter, kết hợp Ant-Man của Paul Rudd và The Wasp của Evangeline Lilly khi họ tham gia vào một nhiệm vụ tương tác trên biển cũng có sự tham gia của Captain America, Captain Marvel, những nhân vật để lại ảnh hưởng lớn trong series phim Marvel.