Huyền thoại Slam Dunk chính thức hồi sinh, rục rịch chuẩn bị công chiếu Movie cuối năm nay

Huyền thoại Slam Dunk chính thức quay trở lại với phiên bản Movie được đầu tư kỹ lưỡng, khiến cộng đồng người xem háo hức mong chờ.

Rất nhiều tấm Poster gần đây đã rò rỉ hình ảnh mới liên quan đến phim thể thao bóng rổ sắp ra mắt Slam Dunk sắp công chiếu tại Nhật Bản.

Thông báo về bộ phim đã được đích thân Takahiko Inoue lên tiếng xác nhận Anime đã bắt đầu được bắt tay phát triển vào ngày 7 tháng 1 năm 2021 trên Twitter chính thức của anh ấy. Mặc dù đã biết từ lâu rằng bộ phim sẽ phát hành vào năm 2022, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch phát hành chính xác. Tuy nhiên, các fan sẽ không còn phải lo lắng thấp thỏm nữa vì mới đây rất nhiều tấm áp phích đã tiết lộ ngày phát hành của bộ phim Slam Dunk.

Huyền thoại Slam Dunk chính thức hồi sinh, rục rịch chuẩn bị công chiếu Movie cuối năm nay

Đối với những ai chưa biết về Slam Dunk, đây là một trong những bộ truyện tranh thể thao và hài hước hay nhất. Tổng cộng 31 tập của manga Slam Dunk được phát hành từ tháng 10 năm 1990 đến tháng 6 năm 1996, với hơn 170 triệu bản được phát hành, Anime đứng đầu danh sách những bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại. Với độ dài có lên đến 101 tập và nhiều phim điện ảnh cho Slam Dunk khiến cho bản thân nó trở nên nổi tiếng đối với những người hâm mộ anime thể thao đặc biệt là môn bóng rổ. Cũng như làm nguồn cảm hứng cho nhiều Anime cùng thể loại sau này.

Huyền thoại Slam Dunk chính thức hồi sinh, rục rịch chuẩn bị công chiếu Movie cuối năm nay

Với đủ 5 tấm áp phích có hình của các nhân vật chính bao gồm Sakuragi Hanamichi, Rukawa Kaede, Akagi Takenori, Miyagi Ryota và Hisashi Mitsui. Các áp phích xác nhận rằng bộ phim The First Slam Dunk sẽ phát hành vào ngày 3 tháng 12 năm 2022. Movie sẽ do chính Takehiko Inoue biên kịch và đảm nhận cả vai trò đạo diễn của bộ phim, trong khi đó hãng Toei sẽ đảm nhận phần Animation. Quả là một tin vui lớn nhất trong ngày dành cho những ai từng say mê một thời, thậm chí là điên đảo vì bộ truyện tranh này, có thể nói là huyền thoại trong làng Anime Nhật Bản.

Slam Dunk

Trong số các nhân viên chính khác là Yasuyuki Ebara, người đang làm việc với tư cách là nhà thiết kế nhân vật và đạo diễn hoạt hình. Ông cũng nổi tiếng qua dự án Kabaneri of the Iron Fortress. Đội ngũ giám đốc kỹ thuật bao gồm Katsuhiko Kitada (còn được biết đến với các tập phim của Attack on Titan), Naoki Miyahara (được biết đến với Digimon Adventures), Toshio Ohashi và Yu Kamatani. Daiki Nakazaka sẽ làm việc cùng với Yuta Ogura để đảm nhận phần CG, trong khi Yota Tsuruoka và Koji Kasamatsu sẽ đảm nhận mảng âm thanh cho phim. Với dàn nhân sự có thể nói khủng như vậy thì người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng của phim hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng.

Cho những ai chưa biết thì bộ truyện xoay quanh cuộc đời của Hanamichi Sakuragi, một chàng học sinh cá biệt có thân hình cao lớn luôn bị các cô gái từ chối nhiều lần. Anh ấy gia nhập Shohoku High để kiếm cho mình một cô bạn gái. Anh yêu Haruko Akagi, nhưng cô lại để ý đến Kaede Rukawa, một vận động viên bóng rổ nổi tiếng trong trường. Để gây ấn tượng với Haruko và khiến cô yêu anh, anh bắt đầu học bóng rổ. Giờ đây, tất cả những gì Hanamichi muốn là vượt qua Kaede và trở thành cầu thủ bóng rổ giỏi nhất đội bóng Shohoku và hành trình trở thành siêu sao bóng rổ của anh chàng chính thức bắt đầu.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ tin hot của anime manga nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?