Dancer NO:ZE bị tố mắc bệnh ngôi sao, phân biệt đối xử với các nhãn hàng tầm trung và nhỏ

Cô nàng NO:ZE bị hàng loạt nhãn hàng tố vi phạm hợp đồng booking khi phân biệt đối xử với các thương hiệu tầm trung và nhỏ.

Cô nàng NO:ZE nổi lên nhờ chương trình “Street Woman Fighter” chưa lâu đã bị hàng loạt nhãn hàng tố vi phạm hợp đồng booking khi phân biệt đối xử với các thương hiệu tầm trung và nhỏ.

TIN LIÊN QUAN

NO:ZE là nữ dancer có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp không thua kém bất kì idol nữ nào tại xứ sở kim chi. Cô nàng sở hữu lượng người theo dõi trên Instagram lên đến hơn 3 triệu người, đây là con số được xem là ‘vượt mặt’ hàng loạt idol Kpop tầm trung. Bài đăng trên trang cá nhân của NO:ZE cũng nhận được lượt tương tác lên đến hơn 1 triệu cho mỗi bài đăng, những số liệu này mang về cho cô nàng các hợp đồng quảng cáo với thù lao lên tới 150 triệu won (tương đương ~2,8 tỷ VNĐ).

NO:ZE

NO:ZE sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì idol nữ

Tuy nhiên, mới đây hàng loạt nhãn hàng tầm trung và nhỏ đồng loạt tố NO:ZE có thái độ phân biệt đối xử với họ, khi cô nàng liên tục chậm trễ đăng tải những bài quảng cáo và thậm chí sau đó còn xóa sạch các bài đăng này nhưng vẫn để lại các bài đăng dành cho các nhãn hàng đắt tiền.

Các nhãn hàng cho biết việc liên hệ với NO:ZE để đăng bài vô cùng khó khăn khi không hề nhận được sự phản hồi nào mặc dù nữ dancer liên tục đăng tải những hình ảnh khác, họ hoàn toàn không có cách nào khác ngoài việc năn nỉ ỉ ôi “Xin hãy đăng tải bài viết cho chúng tôi”.

Đại diện của công ty A tiết lộ họ đã chi trả hàng chục triệu won cho NO:ZE tuy nhiên lại không được lên bài đúng ngày mà không có bất kì lí do nào hợp lí, họ phải gửi hàng loạt tin nhắn dài đằng đẳng mới nhận được phản hồi nhưng cuối cùng bài đăng cũng bị xóa sạch mà không làm gì khác được. Ngoài ra, một đại diện công ty khác cũng cho biết họ có kế hoạch quảng bá sản phẩm kết hợp với NO:ZE nhưng cô nàng đã chậm trễ việc đăng bài khiến cho mọi thứ trong kế hoạch không được hoàn chỉnh mà không nhận được bất kì lời xin lỗi nào, thậm chí trong quá trình làm việc họ liên tục phải hối thúc và năn nỉ cô nàng đăng bài.

Đứng trước những tố cáo từ phía các nhãn hàng, Starting House – công ty đại diện của NO:ZE đã lên tiếng cho rằng NO:ZE hoàn toàn thực hiện đúng với những gì kí kết trong hợp đồng trước đó giữa hai bên, những bài đăng đã được xếp lịch sẵn và việc xóa bài hoàn toàn được thảo luận trước.

Trước thông báo từ phía Starting House, người hâm mộ vẫn cho rằng thái độ của công ty và NO:ZE hoàn toàn không hề phù hợp khi đối xử với các nhãn hàng.

NO:ZE

Những bình luận lên án việc làm của NO:ZE nhận được nhiều sự đồng tình

Không lâu sau đó, Starting House đã đăng tải thông báo thừa nhận lỗi trong việc chậm trễ đăng bài theo hợp đồng đã kí cũng như việc NO:ZE xóa các bài đăng còn hiệu lực hợp đồng, đồng thời cho biết những thông tin trước đó là do sơ xuất khi trao đổi giữa hai bên. Phía công ty cũng gửi lời xin lỗi đến với các nhãn hàng cũng như đưa ra lời hứa sẽ cải thiện hơn trong tương lai.

Mặc dù đã đưa ra lời xin lỗi nhưng tại một thị trường khắc nghiệt như Hàn Quốc thì đây có thể xem là hành động tự đạp đổ công sức từ trước đến nay của công ty và NO:ZE. Hiện tại người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng Hàn Quốc đang kịch liệt lên án NO:ZE tại các trang mạng xã hội.