MC Iris tiếp tục đốn tim fan LPL khi cosplay Wonder Woman

Không chỉ thể hiện sự duyên dáng trên sân khấu LPL, cô nàng MC Iris Hy Nhiên còn thường xuyên có những bộ ảnh ấn tượng.

MC Iris mới đây đã đăng tải bộ ảnh mới nhất khi cosplay thành Wonder Woman, một nữ siêu anh hùng trong vũ trụ truyện tranh và phim ảnh của DC.

Với bộ trang phục quen thuộc, cô nàng MC của LPL đã có màn hóa thân xuất sắc vào vai của một nữ chiến binh với thần thái rất tốt. Đồng thời, nước da trắng trẻo cùng một đôi mắt rất có hồn đã giúp cho Iris tiếp tục chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

Thậm chí, một số fan đùa rằng Iris có đủ tố chất để lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Thực tế thì Hy Nhiên từng là một sinh viên của trường nghệ thuật, cô có khả năng chơi violin cực kì xuất sắc đồng thời cũng có quãng thời gian làm phát thanh viên. Do đó, việc thể hiện thần thái nhân vật nào đó trong một bộ ảnh cosplay không phải là điều quá khó khăn.

Với mùa thứ 5 gắn bó cùng giải LMHT hàng đầu Trung Quốc – LPL, MC Iris dần khẳng định được tên tuổi của mình và được các fan bình chọn là một trong tứ đại mỹ nhân của giải, cùng với Candice, Hilda, và Luoxin.

Ngoài việc thường xuyên có những bộ ảnh hút mắt, cô nàng này cũng rất tích cực trả lời bình luận của các fan và có những câu đùa rất có duyên. Do đó, việc Iris ngày càng chiếm sóng nhiều hơn và có lượng fan đông đảo là điều vô cùng dễ hiểu.