MC Minh Nghi và BLV Bomman xác nhận yêu nhau bằng clip Q&A rất tình cảm

Tối 20/09/2020, trên kênh Youtube cá nhân của bình luận viên Bomman. Anh đã cho công chiếu clip “Cảm Ơn 200k Sub” và công khai người yêu MC xinh đẹp Minh Nghi.
Minh Nghi

Minh Nghi và Bomman rất hạnh phúc bên nhau

Clip được làm theo dạng hỏi đáp ngắn gọn, vài câu đáng chú ý như sau:

Ấn tượng về lần đầu gặp nhau?

Minh Nghi tiết lộ cô là người chủ động trong chuyện tình cảm. Thật bất ngờ khi cô trả lời là không có ấn tượng gì cả. Nhưng sau đó cô cảm thấy ấn tượng vì chiếc áo khoác màu trắng của Bomman, lúc anh kể chi tiết về buổi hẹn hò hôm đó. Anh Bomman thì ấn tượng buổi gặp mặt lần đầu diễn ra rất suôn sẻ.

Điều khác biệt giữa 2 người?

MC Minh Nghi nhận xét bản thân là người hướng nội, cô thích ở nhà, học bài. Trái ngược với bình luận viên Bomman là thích ra ngoài ăn uống và chơi game. Đến lượt Bomman, anh nói rằng anh không ăn SuShi nhưng Minh Nghi lại khoái ăn món này. Tiếng Anh của MC xinh đẹp Minh Nghi thì tốt, Bomman thì chưa tốt dù “Ielts của anh là 10.0”. Đây có lẽ là câu hỏi khó nhất dành cho hai người. Minh Nghi nhìn nhận cả hai có rất nhiều điểm chung nên không biết phải trả lời thế nào.

Yêu xa gặp phải các vấn đề gì?

Bình luận viên Bomman không nghĩ nhiều về chuyện yêu xa. Anh thành thật nói kỹ năng nhắn tin của anh rất kém. Với cả anh nghĩ chuyện yêu xa sẽ không lo lắng được cho người yêu những lúc người đó có chuyện buồn. Cảm giác dùng lời nói là không đủ. MC Minh Nghi cảm thấy yêu xa không có vấn đề gì. Cô nói tiếp một cách hài hước: “Yêu xa thì đỡ phiền”.

Bomman

Rất nhiều fan đã chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc này

Cuối clip, MC xinh đẹp cảm ơn fan đã xem đến phút cuối cùng. Câu nói: “Cảm ơn mọi người đã ủng hộ bọn mình từ trước đến giờ. Để tụi mình có 200 ngàn sub. Đây cũng là cột mốc rất quan trọng của kênh mình” như ngầm tiết lộ họ sẽ sớm đi xa hơn nữa trong chuyện tình cảm.

MC Minh Nghi tên thật là Trần Nguyễn Minh Nghi. Cô từng học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện nay cô đang làm MC của VETV, trực tiếp phỏng vấn các tuyển thủ LMHT sau trận đấu. Bình luận viên Bomman tên thật là Mai Nam Hải. Anh thường bình luận game CSGO và PUBG. Ngoài ra anh còn là streamer nổi tiếng, anh có thể chơi nhiều tựa game, nhất là các game thuộc thể loại FPS. Gần đây anh có chơi LMHT giải trí với vai trò hỗ trợ.