MisThy mỉa mai thánh Photoshop Huy Quần Hoa sau drama ngoại tình

Trước những luồng tranh cãi về việc Huy Quần Hoa ngoại tình, MisThy cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Vụ việc thánh photoshop Huy Quần Hoa – một designer có tiếng trên mạng xã hội bị chính vợ mình tố cáo đang ngoại tình với một nữ sinh viên sinh năm 2002 đang là tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. Trong những dòng chia sẻ, cô vợ đã kể 1 loạt “thâm cung bí sử” từ việc mình bên chồng từ 2 bàn tay trắng, hi sinh hết lòng đến khi anh có được sự nghiệp, nổi tiếng MXH như ngày hôm nay thì phản bội vợ. Thậm chí nhiều lần đi công tác, anh còn chung sống với nhân tình như vợ chồng.

Dù Huy quần hoa cũng đã lên tiếng phản bác lại những lời tố cáo của vợ, cho biết anh đang muốn bỏ qua tất cả vì con cái. Anh ta xoáy sâu vào sự cuồng ghen của vợ mình khi nhiều lần đay nghiến anh cũng như đã từng dùng hung khí để tấn công mình lúc đang ngủ say, để lại thương tích nặng nề. Cảm thấy không thể giữ được mối quan hệ gia đình êm thắm, Huy quần hoa đề nghị dừng lại nhưng không nhận được sự đồng thuận từ vợ chứ không hề có việc anh ngoại tình vô trách nhiệm.

Có thể bạn muốn xem: Từng tuyên bố không chửi thề, nữ streamer Liên Quân lại văng tục cực gắt trên livestream

Dù vậy, những lời thanh minh của  Huy quần hoa không đem lại sự thông cảm cho anh, mà ngược lại thánh photoshop nhận về rất nhiều chỉ trích cùng làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Và cũng là một trong bộ phận lớn người cảm thấy bức xúc và giận dữ với hành động của Huy Quần Hoa, MisThy cũng đã có dòng trạng thái bóng gió về câu chuyện trên với thái độ mỉa mai Huy quần hoa.

Chia sẻ của MisThy nhận được nhiều ủng hộ, bởi họ cho rằng có lửa ắt có khói, Huy quần hoa hẳn cũng đã có những hành động khó có thể chấp nhận được nên chị vợ mới nảy sinh các hành động tiêu cực, nặng nề đến như thế. Và thông qua các cuộc hội thoại, chị vợ cũng đã tỏ ra hối lỗi cũng như luôn hy vọng hai vợ chồng sẽ đoàn tụ vì con, và cũng bởi vì cô vẫn còn yêu chồng.