Streamer Hoàng Khuyết TV bị sét đánh cháy PC - Cộng đồng mạng ra tay tương trợ

23/03/2021 Tài liệu tòa án cho thấy, nền tảng phát trực tuyến video của Trung Quốc Bilibili bị đối thủ cạnh tranh iQIYI kiện vì các vấn đề bản quyền. 

Mới đây, streamer Hoàng Khuyết TV bị sét đánh cháy PC. Anh nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

sét đánh cháy PC

Cộng đồng mạng nhận định tình huống này đáng nhận được sự tương trợ

Streamer Hoàng Khuyết TV: “Pc mình bị sét đánh cháy nên hôm nay mình xin nghỉ live nhé mọi người. Mãi yêu ^^”. Sự việc nhanh chóng được fan lan truyền trong cộng đồng game. Anh Đinh Quốc Phương đã mở cuộc thăm dò ý kiến về việc quyên góp donate cho chàng streamer kém may mắn, nay lại gặp thêm chuyện không may.

“Về vụ việc em Hoàng Khuyết TV – Streamer trong cộng đồng mình bị sét đánh trúng cháy PC, hoàn cảnh của em rất khó khăn, chiếc PC được coi là cần câu cơm của em nuôi gia đình hiện tại. Vậy theo anh em, Group ta có nên mở một chiến dịch kêu gọi Donate một khoản tiền/ hoặc linh kiện máy tính để ráp một chiếc PC mới giúp em vượt qua tai nạn này không?”. Hơn 5.000 bình chọn Tôi đồng ý! Chúng ta nên giúp bạn.

Có ý kiến cho rằng thay vì donate trực tiếp, cộng đồng mạng có thể cho vay không lãi suất để giúp Hoàng Khuyết TV nhanh chóng có chiếc PC mới, tiếp tục công việc streamer của mình. Đây cũng là động lực để anh chăm chỉ và không tạo tiền lệ để streamer này ỷ lại sự ủng hộ của mọi người.

Streamer Hoàng Khuyết TV

Dù bị sét đánh cháy PC nhưng thông báo của chàng streamer khá lạc quan

Về phần streamer Hoàng Khuyết TV, sau khi anh thông báo về sự cố sét đánh cháy PC không may xảy ra với mình. Anh đã tự tay tháo dỡ máy để tìm cách sửa chữa, xem linh kiện nào còn dùng được, tự thân giải quyết vấn đề của mình. Anh cũng không kêu gọi sự giúp đỡ nào từ cộng động trên fanpage cá nhân.

Streamer Hoàng Khuyết TV

Anh tự thân vận động trước khi có sự tương trợ từ cộng đồng mạng

Được biết, streamer Hoàng Khuyết TV là người khuyết tật cả tay lẫn chân. Từ niềm đam mê game và mong muốn kiếm thu nhập chân chính, anh đã trở thành một streamer. Anh đang gắn bó với nghề được gần một năm nay. Game anh dùng để stream là trò chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Xem thêm: Có nên đầu tư kinh doanh tiệm PlayStation 5 ở thời điểm hiện tại?