Moniwar: Game NFT trên mobile và PC hấp dẫn bạn cần biết

Moniwar là một game NFT đang vận hành với lối chơi khá ổn, đồng thời đem lại cơ hội kiếm tiền cho game thủ trong khi chơi.

Moniwar là một tựa game được phát hành vào tháng 9/2021, đang thu hút sự chú ý của game thủ đam mê chơi để kiếm tiền với những lời quảng cáo ngọt ngào. Trò chơi này cũng là một game do người Việt Nam phát triển tương tự Axie Infinity, nên không có gì là lạ khi nó lan truyền khá mạnh mẽ trong cộng đồng Việt. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết này để biết game NFT Moniwar là gì và nó hoạt động ra sao.

Nội dung của game NFT Moniwar

Moniwar lấy cảm hứng từ cách chơi của nhiều game nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới, kết hợp với những câu chuyện thần thoại Hy Lạp cổ đại để tạo thành câu chuyện của riêng mình.

Trong bối cảnh của game thì vào thời kỳ đồ sắt, năm 1200 trước Công nguyên, thế giới được chia thành ba cõi: Thượng giới Elysia, Cõi Soma và Hạ giới Naraka. Trong Kỷ nguyên thứ ba, một cuộc chiến khốc liệt giữa Thượng giới Elysia và Hạ giới Naraka đã mở ra một khoảng trống “không-thời gian” cho phép những con quái vật ở Hạ giới của Naraka xâm chiếm cõi Soma. Sau đó, Elysia đánh bại Naraka và vua của nó, Abrazax. Cốt truyện của game xoay quanh cuộc hành trình của hoàng tử Lucas để trả thù cho cha mình, vua Abrazax, người cai trị Hạ giới.

Trước khi biến mất, những mảnh xác của Abrazax đã biến thành các loại quái vật mang các thuộc tính Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, trực tiếp cai trị các vùng đất trên bình diện vật lý. Con trai ông là Lucas bị thúc đẩy bởi mối hận thù này nên quyết định tập hợp 5 con quái vật huyền thoại. Cùng nhau, họ du hành đến nhiều vùng đất khác nhau và bắt những con quái vật mạnh nhất để chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng với Thượng giới Elysia.

Moniwar là kết hợp giữa công nghệ NFT và DeFi của Blockchain, bằng cách giới thiệu một số lượng lớn các nhà thiết kế và IP nổi tiếng của ACGN trong lĩnh vực này, tận dụng tối đa lợi thế “khả năng tương tác” của công nghệ blockchain, cho phép các nhân vật trong thế giới thực tương tác với NFT trong thế giới ảo trong Moniwar Shop4, phá vỡ các rào cản về không gian.

Game thủ có thể mua $MOWA, một token dựa trên Binance Smart Chain và tính thanh khoản được khóa trong PancakeSwap. Nhà phát triển nói rằng nó không thể bị “rugged” – một thuật ngữ chỉ trò lừa đảo rất phổ biến trong cộng đồng game NFT. Bạn có thể nhận được $ MOWA trên PancakeSwap (sẽ có nhiều nền tảng trao đổi hơn trong tương lai). Chú ý là khi giao dịch trên Pancakeswap, game thủ cần đảm bảo rằng mình có BNB trong ví.

Gameplay của game NFT Moniwar

Moniwar là một game dạng pha trộn giữa dòng game của Puzzle và RPG. Game có rất nhiều chế độ như Adventure, PvP (trận đấu 3 lượt), Pets Hunting, World Boss, Dungeon, Blessing cho người chơi thỏa thích chọn và chiến đấu cũng những chú thú cưng của mình. Các tính năng sẽ được mở theo từng giai đoạn thích hợp, bên trong sẽ có nhiều minigame, nhiều nhiệm vụ, nhiều hoạt động cập nhật liên tục… Để tham gia chơi, người dùng có thể tải game trên các ứng dụng Android & IOS hoặc sử dụng phiên bản web và đăng ký chơi game.

Trong Moniwar game NFT, người chơi cần thu thập các loại pet thuộc Ngũ Hành (các hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) với độ hiếm khác nhau từ 1 đến 3 sao. Mỗi pet có các chỉ số: sức khỏe (Health), hút máu ( Lifesteal), sức mạnh (Strength) , tức giận (Anger ), khả năng sát thương (Damage ability), kỹ năng (Skill). Khi đạt đủ cấp độ sẽ tiến hóa thành hình dạng khác.

Game có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Token: Một dạng mã thông báo quan trọng của GameFi, có thể dùng để trao đổi.
  • Moni Shop: Nơi bạn có thể mua và bán vật phẩm, cược các loại pet đang sở hữu để tăng thu nhập từ GameFi.
  • Moni Dapp: Nơi bạn có thể chơi với những người khác và nhận phần thưởng
  • Moni Pets: Thú cưng được chia thành 5 hệ nguyên tố (Kim loại, Gỗ, Nước, Lửa và Đất). Mỗi loại Pet khi đạt đủ cấp độ sẽ tiến hóa thành hình dạng khác.
  • Nhiệm vụ hàng ngày: Hoàn thành một loạt nhiệm vụ để kiếm phần thưởng thú vị.
  • PvP, PvE: Tham gia chiến đấu để kiếm rương đá, mã token, bùa hộ mệnh và nhiều vật phẩm giá trị khác.

Tương lai của game NFT Moniwar

Moniwar là một gameNFT đã giành được vị trí thứ ba trong cuộc thi Game2Blockchain để tìm ra kỳ lân trò chơi NFT tiếp theo. Cuộc thi này có sự đồng hành của ban cố vấn đến từ HUB Global – quỹ đầu tư uy tín trong lĩnh vực blockchain. Kể từ sau cuộc thi này, Moniwar đã vinh dự được hỗ trợ bởi hội đồng quản trị trò chơi NFT, blockchain và các chuyên gia khởi nghiệp giàu kinh nghiệm của HUB. Các chuyên gia của HUB bao gồm các nhà sáng lập và chủ tịch chính của các công ty dự án nổi tiếng trong lĩnh vực này.

Hiện tại dự án đang được rất nhiều bên lẫn nhà đầu tư trên toàn thế giới quan tâm. Đây có thể là dự án Blockchain ứng dụng Kì Lân thứ 2  của Việt Nam trên con đường phổ cập trend GameFi và NFT đến toàn cầu. Nếu bạn cảm thấy sẵn sàng chấp nhận rủi ro và muốn kiếm tiền từ game NFT thì Moniwar có thể là lựa chọn tốt.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?