Monkey king: Arena of Heroes, game dành riêng cho tín đồ Tây Du Ký

Monkey king: Arena of Heroes sẽ đưa người chơi vào hành trình thỉnh kinh đầy cam go và thử thách của hai thầy trò Đường Tăng và Tôn Ngộ Không

Ắt hẳn tuổi thơ ai cũng gắn liền với tác phẩm Tây Du Ký. Chuyến đi Tây Thiên của 4 thầy trò đã luôn in đậm vào trí nhớ của chúng ta. Đến với Monkey king: Arena of Heroes, ước mơ từ thuở bé của bạn sẽ trở thành hiện thực. Bạn sẽ được cầm gậy Thiết Bảng, hàng yêu phục ma cùng Tôn Ngộ Không.

Monkey king: Arena of Heroes, game dành riêng cho tín đồ Tây Du Ký
Monkey king: Arena of Heroes, game dành riêng cho tín đồ Tây Du Ký

Cốt truyện game

Đây là một trò chơi nhập vai di động được phát hành bởi PlayBest Limited. Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng ở một thế giới mà 500 năm trước có tồn tại 4 phe. Họ là Celestial, Holy, Underworld và Demon.

Lúc này bỗng có một con Khỉ Vương đã phá vỡ sự thanh tịnh và cân bằng của ba thế giới. Nó đã quậy tung Thiên Đình. Tức giận, Đức Phật đã giam giữ và nhốt nó dưới một ngọn núi Ngũ Hành Sơn để ép sám hối.

Sau khi giác ngộ, Tôn Ngộ Không sẽ phò tá sư phụ Đường Tăng trên chuyến hành trình đến phía Tây thiên để tìm kiếm chân kinh. Tuy nhiên, các con quỷ luôn đe doạ, muốn ăn thịt Đường Tăng để có sức mạnh.

Điều gì được ghi lại trong kinh Phật? Tại sao Đường Tăng phải vượt qua 81 hiểm nguy mới có thể lấy được chân kinh? Giờ đây, mọi điều đang chờ bạn khám phá và lý giải.

Monkey king: Arena of Heroes, game dành riêng cho tín đồ Tây Du Ký

Gameplay

Lối chơi của game không quá phức tạp với newbie. Theo đó, bạn tập hợp đội hình với tối đa 3 tướng có lối tấn công khác nhau để bắt đầu ván game. Bạn được sắp xếp vị trí các tướng sao cho phù hợp. Sau đó, các chiêu thức sẽ tự động được triển khai, không khiến bạn mất quá nhiều thời gian và công sức.

Người chơi có thể tham gia vào hành trình chiến đấu vượt ải. Nếu thành công, bạn sẽ nhận được các vật phẩm cần thiết như exp, thuốc trường sinh và thỏi bạc. Qua mỗi giai đoạn, player cũng được có được các mảnh vỡ giúp gia tăng sức mạnh nội tại cho tướng.

Gamer tự do lựa chọn chơi chế độ PvP hay PvE. Ngoài ra, sau những giờ “chiến” cực căng, bạn cũng có thể tự trang trí phòng ốc của mình, nhặt quả, nuôi cá,…

Monkey king: Arena of Heroes, game dành riêng cho tín đồ Tây Du Ký

Tính năng nổi trội của Monkey king: Arena of Heroes

Sau đây là những điểm đáng để người chơi chú ý đến game:

  • Rút thăm miễn phí mỗi ngày
  • Khởi động lại và thư giãn sau trận chiến
  • Quà tặng cho người mới nạp lần đầu
  • Đồ hoạ theo phong cách anime
  • Âm thanh chiến đấu gay cấn, sống động
  • Đa dạng nhân vật và thú cưng chiến đấu kề cạnh

Monkey king: Arena of Heroes, game dành riêng cho tín đồ Tây Du Ký

Lời kết

Hiện tại, trên Android đã có bản Pre Open Beta của Monkey king: Arena of Heroes. Dự kiến sẽ đóng thử nghiệm khi đến ngày 6 tháng 7 năm 2022. Nếu quan tâm, hãy truy cập vào đường link được đính kèm ở dưới để biết thêm chi tiết nhé!

AndroidAPK

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để không bỏ lỡ tin hot về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?