Valorant: Game thủ lại phát hiện bug game mới, lần này là với Sova

Game thủ Valorant mới đây đã phát hiện ra kỹ năng Recon Bolt của Sova có thể bị phá hủy qua một số bức tường không thể xuyên thủng ở bản đồ Breeze.

Recon Bolt là một kỹ năng thương hiệu của Sova, nó rất tuyệt vời trong các tình huống thu thập thông tin về chuyển động của đối phương tại các bản đồ rộng. Có đến hàng tá đội hình phù hợp với Sova ở bất cứ mọi map trong game để có thể sử dụng đặc vụ này. Tuy nhiên giờ đây, người chơi đã phát hiện ra rằng mũi tên này có thể bị phá hủy xuyên qua một số bức tường không thể xuyên thủng, làm giảm khả năng tồn tại của kỹ năng, hay nói cách khác là phế đi một công cụ hữu hiệu của anh chàng đặc vụ người Nga.

Is Sova’s dart breakable through non-penetrable walls???? from VALORANT

Người chơi Killuasenpai_ đã tải lên một đoạn clip lên Reddit cho thấy cách mà mũi tên này có thể bị phá hủy xuyên qua một bức tường không thể xuyên thủng trên Breeze. Một game thủ khác khác quyết định bắn vào tường Vandal hòng phá hủy chúng. Thông thường, đạn không thể xuyên qua bề mặt dày như vậy, tuy nhiên bug này đã khiến Recon của Sova bị phá hủy một cách vô cùng dễ dàng và vô lý. Điều này hiện đã xảy ra ở nhiều vị trí khác nhau trên tường của bản đồ Breeze, cho thấy bug này hiện không phải chỉ xuất hiện ở một nơi mà có vẻ như đó đã là một dạng lỗi nào đó.

Valorant: Game thủ lại phát hiện bug game mới, lần này là với Sova

Những game thủ khác cũng xác nhận bug này đã xảy ra khá nhiều lần tại thùng Cam khu vực bombsite A. Đây là một bug nghiệm trọng và nó cần được giải quyết ngay lập tức trong một bản vá sắp tới. Không rõ điều tương tự có xảy ra trên các bản đồ khác hay chỉ xảy ra trên Breeze. Bởi nếu nó có hiện hữu tại tất cả các bản đồ khác, Sova sẽ mất đi gần như 50% công lực của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?