Một số ý tưởng về Pokémon x người bị lộ ra từ “chính chủ” GameFreak

Một số ý tưởng có lẽ được các nhân viên của GameFreak viết ra về thế giới trong Pokémon dưới dạng truyền thuyết đã bị lộ ra và nó thật sự shock.

Mới đây, nhà phát triển chính của Pokémon đã thừa nhận mình đang ở trong một vụ rò rỉ dữ liệu tồi tệ. Rất nhiều những thông tin đáng chú ý bao gồm kế hoạch cho các thương hiệu Pokémon tương lai cho đến các bản build cổ của các tựa game Pokémon cũ, lên đến gần 1 tetra byte đã được tung ra cho cộng đồng mạng giải mã.

Nổi bật trong số đó, là một số ý tưởng có lẽ được các nhân viên của GameFreak viết ra về thế giới trong Pokémon dưới dạng truyền thuyết. Tuy vậy đáng nói là chúng xoay quanh những thứ mà trước giờ được xem là điều cấm kỵ với thương hiệu vốn danh cho trẻ em này như việc con người săn bắt và ăn Pokémon, hay thậm chí là việc con người quan hệ và có con với cả Pokémon!!??

Một số chúng được tóm tắt dưới đây :

Trong một bản thảo có tiêu đề “Sự sụp đổ của văn hóa và các mối quan hệ”, một người đàn ông tìm thấy một con Octillery trên bãi biển, quan hệ với nó, rồi ném nó trở lại biển. Anh ta làm điều tương tự vào ngày hôm sau cho đến khi cuối cùng, Octillery đến với anh ta trong giấc mơ để cho họ biết rằng nó sẽ không quay lại nữa nhưng có một bất ngờ cho anh ở chỗ cũ. Người đàn ông trở lại địa điểm mà mình thường gặp Octillery vào ngày hôm sau và thấy một cậu bé, có lẽ là sản phẩm kết tinh giữa Octillery và con người, cậu bé được anh đem về nuôi dưỡng.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu câu chuyện này có thể trở nên kỳ lạ hơn không, và nó thật sự sẽ trở nên kỳ lạ hơn nữa. Cậu bé lớn lên và tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn từ Sharpedo, mà sau đó cậu dùng để làm bị thương và tiêu diệt nhiều loại Pokémon mà không có lý do gì cả. Sau đó cậu thanh niên này và một con Ursaring đấm nhau tới chết và hết chuyện.

Bằng cách nào đó, một câu chuyện tương tự được tiết lộ qua vụ rò rỉ thậm chí còn đáng lo ngại hơn. Trong câu chuyện thứ hai này, một nhóm bao gồm một người phụ nữ dành thời gian rảnh rỗi để săn lùng và giết Slakoth, không vì lý do nào khác ngoài việc họ có vẻ thích làm điều đó.

Cậu chuyện bùng nổ khi một ngày nọ, người phụ nữ này bị Vigoroth bắt cóc và bất tỉnh trong khi bị giam cầm. Khi cô tỉnh dậy thì cô đã nhận ra con Vigoroth này là một trong số những con Slakoth mình đã tra tấn trước đây, con này tiến hóa thành Slaking và lao vào cô khiến cô bất tỉnh tiếp. Khi tỉnh lại, cô đã trở về nhà và sau đó sinh ra một đứa con trai ….. dưới dạng Slakoth.

Điều đó khiến cô dừng việc săn Slakoth lại, nhưng những người bạn trong nhóm vẫn tiếp tục. Một ngày nọ, họ phát hiện ra đứa con Pokémon của cô đang ngủ và giết nó. Có lẽ quá đau khổ mà cô đã ôm xác con mình vào rừng vào gieo mình xuống cái hồ ban đầu mình bị bắt cóc. Việc này đã thay đổi tâm trí nhóm bạn và từ đó về sau họ không săn bắn Pokémon làm niềm vui nữa.

Một câu chuyện thực sự rùng rợn mà nhiều fan của thương hiệu sẽ không tin là xuất phát từ tâm trí của những người sáng tạo Pokémon thực thụ, nếu không nhờ vụ rò rỉ này từ chính chủ.

Từ trước đến nay thì lý thuyết về việc con người quan hệ với Pokémon thường bị tránh nói đến vì bản chất tựa game này vẫn dành cho lứa tuổi trẻ em. Tuy vậy việc chính các nhân viên của GameFreak cũng có ý tưởng lớn cho việc này khiến không ít fan của thương hiệu có cảm xúc lẫn lộn.

Có thể giải thích rằng, tiểu sử của thế giới Pokémon rất rộng lớn và cần được nghiên cứu, sáng tác theo nhiều góc độ khác nhau. Và những câu chuyện ở trên có thể tồn tại dưới dạng truyền thuyết và được nhân viên GameFreak viết ra để tham khảo, tuy vậy việc chúng khó có thể tồn tại trong một tựa game này vẫn dành cho lứa tuổi trẻ em nên đã khiến tất cả các bản thảo kể trên bị xếp xó vào kho dữ liệu chứ không bao giờ được đưa vào game.