MSI 2021 Ngày 14/5/2021: DK – RNG Long tranh hổ đấu

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng Hỗn Chiến MSI 2021 đã được khởi tranh. Chỉ có 4 đại diện xuất sắc nhất bước vào bán kết.

Mở đầu Vòng Hỗn Chiến của MSI 2021 là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất tại giải đấu, đó chính DAMWON và RNG.

Trận 1: DK 0-1 RNG

Có được khởi đầu thuận lợi hơn, DK đã có lúc dẫn trước đối phương gần 3k tiền. Tuy nhiên, khi giai đoạn đi đường kết thúc, RNG liên tục đòi về những mạng hạ gục khi họ có sự phối hợp cực kì tốt trong giao tranh. Thế trận của ván thi đấu vẫn luôn cân bằng và căng thẳng cực độ, chủ lực của RNG là Gala luôn được bắn trong những giao tranh.

Trong khi đó, DK Showmarker cũng là một đối trọng lực không kém. Đến phút 25, combat tại hang Baron giúp cho RNG xoay chuyển hoàn toàn trận đấu. Có được bùa lợi Baron cùng với 4 mạng hạ gục,. chênh lệch về tiền lập tức lên con số 3k. Thắng lợi của trận đấu mở màn vòng Hỗn Chiến đã thuộc về nhà vô địch của LPL.

Trận 2: MAD 1-0 PGG

Là một đội hình non trẻ tại MSI 2021 khi đây là mùa giải đầu tiên.PGG được vào vòng 6 đội. Do vậy, dù rất nỗ lực tìm kiếm những mạng hạ gục ở nửa trên bản đồ nhưng họ lại quên mất xạ thủ của MAD mới là quái vật thực sự. Với sức mạnh vượt trội của chủ lực Carzzy, MAD Lion hủy diệt đối phương suốt giai đoạn nửa sau ván đấu.và giành chiến thắng hoàn toàn áo đảo.

Trận 3: PSG 0-1 DK

Nhà đương kim vô địch thế giới có một khởi đầu khá khó khăn khi đối phương liên tục khai thác vào những sai lầm. Nhưng những thành viên của DK có thừa những yếu tố ngôi sao để tỏa sáng và mang về lợi thế cho đội. Showmarker và Ghost là hai chủ lực chính giúp DK đảo ngược lại thế trận.giúp DK có được chiến thắng đầu tiên tại Hỗn Chiến.

Trận 4: RNG 1-0 C9

Chơi một kèo thua tại đường trên, Top lane của C9 bị thọt khá nhiều so với Xiaohu ở phía bên kia. Đội hình 2 xạ thủ của RNG lại là một công cụ hoàn hào để triển khai thế trận snowball. Tuy nhiên, phút 25, các thành viên của C9 đã tận dụng tốt những chất tướng của mình để hạ gục lập tức chủ lực của RNG trong giao tranh, giành được lợi thế và có quét sạch.

Tận dụng cả team C9 đang ăn Baron, RNG đẩy thẳng vào nhà chính và có được chiến thắng thứ 2, giúp họ vươn lên vị trí dẫn đầu.

Trận 5: PSG 1-0 PGG

PSG áp đảo đối thủ từ khá sớm. Với liên tiếp những tình huống kêu gọi bắt lẻ, họ vươn lên dẫn trước và hủy diệt hoàn toàn đối phương.

Trận 6: C9 0-1 MAD

C9 đã quá rướn trong tình huống tranh chấp cua trên có đồng nguyên ấn cho Perkz, họ bỏ lại 3 mạng hạ gục vào tay rừng đối phương. Không chỉ dừng lại ở đó, MAD thực hiện tiếp những pha gank vào đường dưới,.xây dựng thế trận áp đảo hoàn toàn. Chênh lệch 10k tiền ở phút 22 là tiền đề đủ lớn để MAD chạm tay đến chiến thắng chung cuộc trước đại diện Bắc Mỹ.

Lịch thi đấu MSI 2021 ngày 15/5/2021

Thời gian Đội 1 Đội 2
20h PGG RNG
21h DK C9
22h MAD RNG
23h C9 PSG
0h PGG DK
1h MAD PSG
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.