Razor Build Genshin Impact: Đứa con của bầy sói

Razor Build Genshin Impact đầy đủ nhất - Hướng dẫn bạn xây dựng một trong những carry 4 sao mạnh nhất dành cho newbie.

Genshin Impact – Razor được biết tới như là một trong những carry mạnh mẽ nhất ở phân khúc 4 sao dành cho newbie. Cách sử dụng không quá phức tạp cùng nguồn sát thương vật lý dồi dào khi sử dụng trọng kiếm khiến cho cậu trở nên đặc biệt hữu dụng trong giai đoạn đầu. Ở bài viết hôm nay sẽ là Razor Build Genshin Impact đầy đủ và hiệu quả nhất.

Razor Build Genshin Impact - Đứa con của bầy sói
Razor – chàng thiếu niên được nuôi lớn bởi bầy sói

Thế mạnh và nhược điểm của Razor 

Để có được phương án Razor Build Genshin Impact đây đủ và hiệu quả nhất, anh em chắc chắn sẽ cần hiểu rõ về nhân vật này một cách cụ thể. Từ đó mới phân tích các đặc điểm để có được cách sử dụng hữu ích nhất:

Razor Build Genshin Impact - Đứa con của bầy sói
Razor là một trong những DPS 4 sao mạnh nhất

Thế mạnh của Razor: Có thể xây dựng theo rất nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm cả carry sát thương vật lý lẫn sát thương Lôi hệ.

Nhược điểm: Phong cách chiến đấu cục súc, hơi thiếu cơ động nên sẽ không phù hợp với những anh em có niềm đam mê với việc múa may đẹp mắt, Phờ lo ren ti nô các kiểu…

Những món vũ khí phù hợp nhất với Razor

Như anh em đã biết, Razor là nhân vật sử dụng trọng kiếm mạnh bậc nhất trong phạm vi 4 sao. Với sát thương chủ yếu tới từ đòn đánh thường thì chúng ta sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nhưng các món vũ khí dưới đây sẽ đem tới hiệu quả chiến đấu tốt nhất:

Razor Build Genshin Impact - Đứa con của bầy sói
Vũ khí nào sẽ phù hợp nhất với Razor?
  • Đường Cùng Của Sói: Tăng mạnh sát thương đòn đánh của Razor. Mỗi khi tấn công kẻ địch thấp hơn 30% máu, mọi đồng đội trong team sẽ nhận được 40% tấn công.
  • Tiếng Gió Trong Rừng Thông: Là một sự lựa chọn 5 sao khác cực kì hiệu quả cho các nhân vật sử dụng Trọng Kiếm như Razor. Nội tại của món vũ khí này tăng sức mạnh cho toàn bộ đội hình nhờ vào chỉ số tốc độ tấn công và sát thương đòn đánh.
  • Kiếm ly cốt: Là sự lựa chọn 4 sao khá tốt cho Razor. Mặc dù tăng sát thương gây ra nhưng bù lại, nội tại vũ khí này khiến bạn nhận nhiều sát thương hơn bình thường.
  • Mẫu Cổ Hoa: Là vũ khí 4 sao tuyệt vời nhất dành cho Razor với khả năng khuếch tán sát thương gây thêm lên nhiều mục tiêu.

Thánh Di Vật cho Razor 

Ngoài vũ khí ra thì bộ Thánh Di Vật cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển, tăng cường sức mạnh cho Razor. Chỉ số ưu tiên cho nhân vật này sẽ là sức sát thương đòn đánh và sát thương vật lý:

Lửa Trắng Xám

(2) Tăng Sát thương vật lý cho nhân vật thêm 25%.
(4) Sau khi kỹ năng nguyên tố đánh trúng kẻ địch, tấn công của nhan vật tăng 9%, kéo dài 7s, tối đa cộng dồn 2 lần. Mỗi 0.3s tối đa kích hoạt 1 lần, sau khi đủ 2 cộng dồn, hiệu quả bộ 2 món tăng 100%.

Kỵ Sĩ Đạo Nhuốm Máu

(2) Sát thương vật lý của nhân vật tạo thành tăng 25%.
(4) Trong 10s tiếp theo sau khi đánh bại kẻ địch, nhân vật trang bị khi dùng trọng kích sẽ không tiêu tốn thể lực, và sát thương trọng kích tăng 50%.

Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ

(2) Tấn công tăng thêm 18%.
(4) Khi nhân vật sử dụng bộ Thánh Di Vật này dùng các loại vũ khí sau: kiếm đơn, trọng kiếm, vũ khí cán dài thì sát thương tấn công thường nhân vật tạo thành tăng 35%.

Dòng Hồi Ức Bất Tận

(2) Tấn công tăng 18%.
(4) Khi nhân vật sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố nếu có Năng Lượng Nguyên Tố cao hơn hoặc bằng 15 điểm thì sẽ mất đi 15 điểm để tăng thêm 50% sát thương tấn công thường, trọng kích và tấn công khi đáp trong vòng 10 giây tiếp theo, hiệu quả này sẽ không kích hoạt lần nữa khi vẫn còn thời gian duy trì.

Hướng dẫn build đội hình với Razor 

Vai trò chính của Razor trong đội hình sẽ là một DPS. Vì vậy, anh ta sẽ cần đến những nhân tố có khả năng work với nhau. Phản ứng phù hợp nhất sẽ là Điện Cảm và Quá Tải. Vì vậy, Xingqiu và Ganyu sẽ là hai DPS phụ ổn nhất trong khi Bennett có thể đảm nhận hiệu quả vai trò hỗ trợ.

Razor Build Genshin Impact - Đứa con của bầy sói
Đội hình hiệu quả nhất khi kết hợp với Razor

Vừa rồi là phương án Razor Build Genshin Impact đầy đủ và hiệu quả nhất tính tới thời điểm hiện tại. Chúc anh em game thủ thành công với nhân vật này, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều thông tin hữu ích nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?