Trực tiếp Liên Quân Mobile SEA Games 31: Chỉ có Thái Lan mới là đối thủ xứng tầm của ĐTVN

Trực tiếp Liên Quân Mobile SEA Games 31, cập nhật kết quả, BXH, tỉ số của đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tại SEA Games 31.

Liên Quân Mobile được xem là một trong những bộ môn chủ chốt của nước chủ nhà tại SEA Games 31. Với việc chúng ta được đánh giá là nhình hơn hầu hết các đối thủ và chỉ có Thái Lan có là có thể ‘cân kèo’, đây là một trong số các môn được mong đợi sẽ đem lại tấm HCV cho Esports nước nhà. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến Trực tiếp Liên Quân Mobile SEA Games 31 nhé!

Trực tiếp Liên Quân Mobile tại SEA Games 31: Chờ ĐT Việt Nam đụng độ Thái Lan

Các đội tuyển tham dự

  • Việt Nam
  • Malaysia
  • Philippines
  • Thái Lan
  •  Lào

Lịch thi đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31

Thời gian Trận đấu Tỷ số
09:00 Philippines vs Việt Nam  Việt Nam 2 – 0 Philippines
10:15 Malaysia vs Thái Lan Malaysia 0 – 2 Thái Lan
11:30 Lào vs Philippines Lào 2 – 0 Philippines
12:45 Malaysia vs Việt Nam Malaysia 0 – 2 Việt Nam
14:00 Lào vs Thái Lan Lào 0 – 2 Thái Lan
15:15 Philippines vs Malaysia Philippines 0 – 2 Malaysia
16:30 Thái lan vs Việt Nam Thái Lan 1 – 1 Việt Nam
17:45 Malaysia vs Lào Malaysia 1 – 1 Lào
19:00 Thái Lan vs Philippines Thái Lan 2 – 0 Philippines
20:15 Lào vs Việt Nam Lào 0 – 2 Việt Nam

Trực tiếp Liên Quân Mobile SEA Games 31

Philippines 0-2 Việt Nam

ĐTVN thể hiện sức mạnh cực kỳ áp đảo trước Philippines. Trong cả 2 ván đấu, ĐTVN đã thể hiện bộ mặt vô cùng lấn lướt, qua đó giành lấy chiến thắng 2-0 vô cùng dễ dang. Với chiến thắng này, các chàng trai Việt Nam đã có cho mình 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu ‘mở bát’ tại SEA Games 31.

Malaysia vs Thái Lan

Đã có những cố gắng đến từ các tuyển thủ Malaysia trong việc giằng co thế trận với Thái Lan trong game 1. Nhưng khi các tuyển thủ Thái đã bắt nhịp với trận đấu, không gì có thể cản nổi họ tới chiến thắng khởi đầu 2-0.

Lào vs Philippines

“Hoàn toàn áp đảo” là những từ để nói về màn trình diễn của ĐT Lào trước Philippines trong trận đấu này. Sự cơ động và gây sức ép liên tục khiến các tuyển thủ tới từ xứ quốc đảo không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận nhìn đối thủ hai lần đập bể nhà chính.

Malaysia vs Việt Nam

Game 1 chứng kiến nỗ lực của Malaysia trong giai đoạn đi đường với các tuyển thủ Việt Nam. Nhưng khi giao tranh nổ ra, họ hoàn toàn bị ngợp trước khả năng phối hợp nhịp nhàng đến từ chúng ta. Game 2 diễn ra theo chiều hướng thuận lợi hơn rất nhiều, khi Việt Nam dần dần bóp nghẹt và đè bẹp các chú hổ Malaysia.

Lào vs Thái Lan

Dù có chiến thắng ra quân tương đối dễ dàng trước ĐT Philippines, nhưng Thái Lan lại là một đối thủ hoàn toàn khác. Lào không thể tạo nên bất kì một điều kì diệu nào và đành chấp nhận thua dễ với tỷ số 0 – 2.

Philippines vs Malaysia

Phong cách đánh an toàn nhưng đối nghịch lại là sự huỷ diệt trong những khoảnh khắc dứt điểm trận đấu. Game 1 kết thúc với tỷ số 16 – 0, còn game 2 kết thúc với tỷ số 9 – 1. Hoàn toàn không cho Philippines bất cứ cơ hội nào.

Việt Nam vs Thái Lan

Một trận đấu tuyệt vời khi mà cả hai đội tuyển đều cho thấy phẩm chất ông lớn của họ tại sân chơi Đông Nam Á này. Khoa là MVP của game 1 khi mà anh chàng này quẩy quá nhiệt trong giao tranh. Những tình huống phối hợp đông người giúp VIệt Nam dần dần vươn lên trước Thái Lan về mặt thế trận. Game 2 cũng gay cấn không kém, nhưng lần này người Thái đã biết cách để không mắc sai lầm trong những pha giao tranh. Xạ thủ của họ có khả năng chọn vị trí rất tốt, trong khi đó phần còn lại đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo kê xạ thủ này. 1 – 1 là tỷ số cuối cùng của cặp trận.

Malaysia vs Lào

Lào đã chứng minh cho chúng ta thấy, ngoài Thái Lan và Việt Nam ra thì họ không biết ngán ai cả. Trước một đối thủ sừng sỏ như Malaysia, họ cũng đã xuất sắc cầm hoà và có lẽ Malaysia cũng coi kết quả này là một kết quả chấp nhận được.

Thái Lan vs Philippines

Quá vượt trội về cả mặt chiến thuật và con người, Thái Lan nhẹ nhàng hốt 2 chiến thắng trước ĐT Philippines.

Lào vs Việt Nam

Người anh em Lào của chúng ta đã có những phút giây thực sự cố gắng nhưng có lẽ thế là không đủ để có thể vượt qua một Việt Nam đang có phong độ quá cao ở thời điểm hiện tại. 2 – 0 nhẹ nhàng dành cho các chàng trai của chúng ta trong trận thi đấu của cùng của ngày hôm nay.

Ngày thi đấu 20/05 đã khép lại với không có bất ngờ nào được xảy ra. Thái Lan và Việt Nam vẫn bất phân thắng bại. Hãy cùng đón chờ những diễn biến hấp dẫn trong những ngày thi đấu tiếp theo của Sea Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?