Lịch mở SV VLTK 1 Mobile mới nhất tháng 5/2022

Hé lộ lịch mở sv VLTK 1 Mobile mới nhất 2022. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, y như đời thật chưa từng có ở những server trước. 

Tiếp nối thành công trong năm 2021, cùng với đó là sự nâng cấp để không ngừng hoàn thiện tính năng theo mong muốn của game thủ. Hứa hẹn năm 2022 sẽ lại là một năm bùng nổ của hàng loạt bản server chất miễn chê của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, viết tắt là VLTK 1 Mobile. Tại đây mời các game thủ theo dõi nhanh lịch mở sv VLTK 1 Mobile được cập nhật mới nhất nhé!

Tại sao lịch mở sv VLTK 1 mobile làm dậy sóng cộng đồng game thủ?

Game thủ nóng lòng chờ đón lịch mở sv VLTK 1 1 Mobile 

Lý do gì giúp cho lịch mở sv VLTK 1 Mobile luôn dễ dàng làm dậy sóng cộng đồng game thủ? Đáp án nằm ở những lợi ích cực hấp dẫn sau đây dành cho tất cả người chơi của chúng ta.

Người chơi mong chờ những sự kiện, tính năng mới

Ở những server trước, người chơi đã có cơ hội tham gia những trận đối đầu căng thẳng với các đối thủ siêu mạnh đến từ nhiều server một lúc. Nhờ vậy mà có nhiều cơ hội kết nối cộng đồng game thủ và thu phục các vũ khí, trang bị mới lạ. Đồng thời còn được nhận về hàng loạt phần thưởng hấp dẫn đến từ các sự kiện diễn ra liên tục. Vì thế cộng đồng game thủ vô cùng nôn nóng ở server mới sẽ có những cải tiến hấp dẫn nào dành cho mình.

Game thủ có cơ hội trở thành nhân vật top cao ở server mới 

Những game thủ đã quen thuộc “đường đi nước bước” trong các server trước của VLTK 1 Mobile chắc chắn sẽ dễ dàng chinh phục hàng loạt thử thách trong các server mới. Những game thủ này vừa dày dạn kinh nghiệm vừa khá tự tin vào khả năng luyện cấp của mình nên chuyện nâng cấp bậc sẽ cực nhanh. Và như thế họ cũng sẽ mau chóng giành lấy những thứ hạng top đầu trong bảng xếp hạng năng lực. 

Lịch mở sv VLTK 1 Mobile luôn thu hút sự quan tâm hàng đầu của game thủ 

Người chơi có nhiều không gian để tranh tài và chinh phục các thử thách mới trong các server mới của VLTK 1 Mobile. Ra mắt thêm server đồng nghĩa với thế giới võ lâm online chuẩn bị xuất hiện thêm vài nhân vật xưng bá giang hồ. Những ai chưa thể xưng bá ở các server trước có cơ hội nỗ lực trong các server mới để trở thành đại anh hùng ai cũng ngưỡng mộ.

Hé lộ lịch mở server VLTK 1 Mobile 2022 không biết uổng phí

Bước sang quý 1 năm 2022, cộng đồng game thủ đã có một phen “thỏa chí tang bồng” với server cho phép người chơi khai mở cảnh giới Chí Tôn cao cao tại thượng sau cấp bậc 200. Đến quý 2 năm 2022, NPH tiếp tục mang đến 2 server gây chấn động đó là Boss Hoàng Kim Liên và Công Thành Chiến. Ở các server này xuất hiện hình thức kết hôn. Những nhân vật trong game có thể làm quen, kết nối rồi lấy nhau trong game để cùng sánh đôi luyện cấp mà xông pha giang hồ. 

Ra mắt sever Nhất Niệm Tiêu Dao với tuyệt kỹ đàn pháp và kiếm pháp 

Môn phái Tiêu Dao mang đến nhiều ưu thế đáng gờm cho người chơi 

Đúng theo lịch mở sv VLTK 1 Mobile mới nhất, tựa game này tiếp tục mang đến cho người chơi phiên bản Nhất Niệm Tiêu Dao với sự xuất hiện của môn phái mới có vẻ bề ngoài không nhiễm bụi trần nhưng sức chiến đấu không thể coi thường. Môn phái Tiêu Dao này chiến đấu bằng 2 vũ khí chính là kiếm và đàn. Cả cận chiến, đối đầu 1 chọi 1 hay hạ gục đối thủ từ xa, môn phái này đều có thể làm rất tốt. Do đó giới game thủ lâu năm đã đánh giá đây sẽ là môn phái “làm mưa làm gió” đáng gờm nhất trong server VLTK 1 Mobile sắp tới đây. 

Lịch mở sv VLTK 1 Mobile cập nhật mới nhất tháng 5/2022

Từ đầu tháng 5/2022, trung bình 4-7 ngày Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho ra mắt server mới cho người hâm mộ của mình thỏa sức hành tẩu giang hồ. Dưới đây là lịch mở sv VLTK 1 Mobile nổi bật trong tháng 5 này.

  • Ngày 3/5/2022: Thương Nhân Thần trở lại. 
  • Ngày 7/5/2022: Chào mừng máy chủ S210 Chân Hỏa. 
  • Ngày 14/5/2022: Chào mừng máy chủ S211 Bảo Kim.

Trên đây là lịch mở sv VLTK 1 Mobile vừa được cập nhật mới nhất. Hàng loạt phần quà và tính năng vượt trội hơn cả mong đợi đang chờ đón các game thủ. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không nhanh tay tải ngay server mới nhất của tựa game này về ngay hôm nay để trải nghiệm và nhanh chóng xưng bá võ lâm nào!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?