Nam thanh niên “cống” 500 triệu VNĐ để cua gái chơi game chung nhưng nhận cái kết đắng

Theo đó, nam thanh niên này sau đó đã cố gắng kiện một cô gái trên mạng sau khi chi cho cô hơn 500 triệu VNĐ để chơi LMHT cùng mình.

Trong khoảng vài năm đổ lại đây có thể coi là thời buổi cực thịnh của các thể loại game nói chung và game online nói riêng, việc ai đó bỏ cả tiền “tấn” ra để “cống nạp” cho những nhân vật trên mạng không còn là chuyện hiếm. Nhưng việc “cống” xong lại “đòi” lại thì đúng là hơi “lạ kì”.

Theo đó, trang Twitter của nhà báo chuyên về game có tên Danial Ahmad đã đăng tải một bài viết về một trường hợp của thanh niên sống ở Quảng Châu, Trung Quốc. Được biệt nam thanh niên này quen được một cô gái qua một ứng dụng thuê người chơi cùng của Trung Quốc. Sau đó anh đã đã chi 500 triệu VNĐ cho cô gái này tất cả chỉ nhằm mục đích để cô kéo dài thời gian chơi cùng anh.

Nhưng đến khi anh chàng tỏ ý muốn hẹn hò thì cô nàng lại một mực từ chối. Điều này khiến người còn lại vô cùng bức xúc và cậu ta đã quyết định khởi kiện và cho rằng cần đòi lại số tiền mà mình đã “đầu tư” trước đó.

Theo tờ Nhật Báo của Quảng Châu, nam thanh niên giàu có kia tên là Xiao Jun quen được một nữ game thủ tên là Xieo Mei qua ứng dụng chơi chung. Từ cuối năm 2019 đến nửa đầu năm 2020, Xiao Jun đã chi hơn 11.000 USD (Khoảng 250 triệu VNĐ) để yêu cầu Xiao Mei chơi với mình. Khi cảm thấy có vẻ tiến triển, Jun bày tỏ muốn hẹn hò với cô “bạn gái” qua mạng kia nhưng Xiao Mei chỉ trả lời là cô không muốn tiến xa như vậy.

Nam thanh niên
Đến lúc ra toà thì lại mệt… (ảnh minh hoạ)

Không bỏ cuộc, cậu chàng tiếp tục chi hơn 11.000 USD (Khoảng 250 triệu VNĐ) nữa cho đồng hồ, mỹ phẩm, các đồ dùng cá nhân, … rồi gửi cho Xiao Mei qua đường bưu điện. Tuy câu trả lời của cô gái vẫn là không, nhưng vì hàng đã được gửi đến muốn trả cũng không được nên cô gái đành phải nhận (tội gì mà không nhận?). Đỉnh điểm của mối quan hệ là khi bạn của cả hai “lỡ” trêu chọc và gọi Xiao Mei là “vợ” của Jun. Cô nàng cảm thấy bị làm phiền nên quyết định chấm dứt mọi thứ.

Cảm thấy bỗng dưng như mất hết tất cả, Xiao Jun đâm đơn kiện Xiao Mei với tội “làm giàu bất chính” nhằm đòi lại khoản tiền mà anh ta cho rằng đã đầu tư nhầm chỗ. Dẫu vậy, quan toà đã xử thắng kiện cho rằng toàn bộ tiền và đồ dùng mà nữ game thủ kia được nhận đều là do bên nam tự nguyện tặng (và cả có trong hợp đồng thuê người chơi của ứng dụng chơi chung).

Tóm lại, bài học rút ra là: Đừng bao giờ dễ dàng say lòng với một người mà bạn chỉ quen qua mạng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.