Nạp cả tỷ đồng vào game nhưng vẫn bị coi thường, game thủ Genshin khoe ngay acc vip

Tuy là một tựa game Free to play nhưng không ít các "đại gia" sẵn sàng bỏ cả núi tiền ra để sở hữu những vật phẩm ưa thích trong game.

Tuy là một tựa game Free to play nhưng không ít các “đại gia” sẵn sàng bỏ cả núi tiền ra để sở hữu những vật phẩm ưa thích trong game.

TIN LIÊN QUAN

Tuy nhiên, một khi đã bỏ tiền ra thì chắc chắn trải nghiệm game của bạn sẽ ở một đẳng cấp khác hẳn, vì Genshin Impact vốn được cộng đồng đánh giá là khá keo kiệt trong vấn đề tài nguyên.

Chính vì lý do đó, mới đây, một nữ sinh người Trung Quốc đã khoe rằng cô từng “đầu tư” hàng tỷ đồng vào game. Đầu tiên, cô này đã khoe sự việc với bạn cùng phòng, sau đó là đăng tải thông tin lên nhiều cộng đồng tập hợp các player khác.

Tất nhiên, chẳng ai tin câu chuyện này của cô gái cả. Quá cay cú vì điều này, cô ngay lập tức tung ra những hình ảnh về tài khoản game phải nói là “VIP” của mình.

Theo như những gì đã chia sẻ, tài khoản của cô bao gồm toàn bộ các nhân vật có trong game, cùng với đó là rất nhiều, phải nói là hầu hết các trang bị của chúng, tất cả đều được nâng cấp lên level cao nhất. Dĩ nhiên, để làm được điều này thì game thủ phải tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ, và không mấy người chơi có thể làm được.

Chưa hết, cô gần như sở hữu full vũ khí trấn phái trong Genshin Impact, điều mà các game thủ khác chỉ có nằm mơ mới sở hữu được.

Tuy nhiên, đi kèm với sự “ngưỡng mộ” của các con nghiện game trước sự giàu có và chịu chơi của cô nàng là không ít người bày tỏ thái độ chê trách. Họ cho rằng cô đã tiêu tiền một cách quá phung phí. Thậm chí, nhiều người còn hoài nghi về nguồn gốc số tiền khi mà cô mới đang là sinh viên, làm cách nào để kiếm được nhiều tiền như thế, hơn nữa lại nướng hết vào game.

Nhiều người thì lại cho rằng hành động của cô là ngông cuồng, hám danh cầu lợi, hám fame khi mà Genshin Impact là tựa game free to play, hành động nạp cả núi tiền của cô chẳng hề có tác dụng gì cả, nó chỉ mang lại nguồn thu béo bở cho nhà phát hành và thỏa mãn sở thích nhất thời của cô mà thôi. Tuy nhiên, luồng ý kiến này thực tế không thuyết phục được cộng đồng, vì mang tiếng “free” nhưng ai cũng hiểu GI là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực “gacha”, và nét hấp dẫn nhất của tựa game này chính là những màn mở nhân vật đầy tính chất may rủi.

Tất nhiên, tiền ai người nấy tiêu, và cũng không nên dạy người giàu cách tiêu tiền.