Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 23/6: Thử thách với Team Flash

Bốn trận chiến tại ngày thi đấu thứ 3 ở vòng bảng sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cùng Motgame điểm qua dự đoán 4 trận đấu nhé.

Ngày thi đấu thứ 3 tại vòng bảng chính là trận chiến của nhánh thắng. Đội nào có thắng lợi trong ngày hôm nay sẽ chính thức bước vào vòng knock-out. Chính vì thế sự thận trọng và những lựa chọn quyết đoán sẽ diễn ra. Điều này giúp trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn với khán giả.

Nhận định chung

Team Flash hẳn sẽ gặp khó khăn tại vòng đấu này. Tuy nhiên Nova Esports sau màn trình diễn trước những đại diện Đông Nam Á vẫn chưa có sự vượt trội như Team Flash. Ở 3 bảng đấu còn lại, những đại diện của Trung Quốc được đánh giá khá mạnh so với đối thủ của mình.

du-doan-cktg-toc-chien-2022-ngay-23-6-thu-thach-voi-team-flash-1

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 23/6: Thử thách với Team Flash

Dự đoán kết quả

17h00: Team Flash 2 : 1 Nova Esports

Team Flash đã có một ngày thi đấu vô cùng tốt trong trận chiến vừa qua trước T1. Họ đã thể hiện được đẳng cấp cũng như trưởng thành của mình trong cả 2 hiệp đấu. Trong ngày thi đấu tiếp theo sẽ là trận đối đầu trước Nova Esports – một đối thủ vô cùng nặng ký trong bảng đấu. Nova được xem là hạt giống số 1 Trung Quốc và họ hoàn toàn có thể chiến thắng chúng ta.

du-doan-cktg-toc-chien-2022-ngay-23-6-thu-thach-voi-team-flash-2

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 23/6: Thử thách với Team Flash

Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào FL trong lần này, họ sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy được sức mạnh của FL cũng như kỹ năng không hề thua kém bất cứ một đối thủ nào trong bảng đấu.

18h30: Rex Regum Qeon 1 – 2 J Team

Không còn bàn cãi gì khi trận chiến tiếp theo sẽ là trận chiến giữa RRQ và JT. Hai tuyển vô cùng mạnh sẽ đối đầu cùng nhau. Nhận định ban đầu cho thấy JT chiến thắng nghiêng hơn về bên JT. Họ có những lối chơi cộng với kỹ năng khá tốt, thậm chí tốt hơn nhiều so với RRQ. Nhưng cũng không thể xem nhẹ RRQ khi họ cũng là một đối thủ vô cùng mạnh trong bảng đấu này.

20h00: FunPlus Phoenix 2 – 1 Omegha Esports

Phượng Hoàng Đỏ sẽ chạm trán OMH vào ngày thi đấu tiếp theo này. Rõ ràng sức mạnh của hai đội đã được thể hiện vô cùng sắc nét trong ngày thi đấu đầu tiên. OMH cho thấy được lối chơi chậm mà chắc. Ngược lại Phượng Hoàng Đỏ thì sẽ có những màn giao tranh đậm chất FunPlus. Dĩ nhiên hai đội được xem là ngang tài ngang sức. Nhưng theo giới nhận định thì FPX vẫn đang nhỉnh hơn đối thủ của mình. FPX sở hữu cho mình một đội hình trẻ thi đấu vô cùng tốt cùng với bể tướng khá dồi dào. Đây sẽ là một lợi thế của hạt giống số 1 Trung Quốc.

du-doan-cktg-toc-chien-2022-ngay-23-6-thu-thach-voi-team-flash-3

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 23/6: Thử thách với Team Flash

21h30: KT Rolster 1 – 2 JD Gaming 

Cả JDG và KT đã thi đấu vô cùng tốt trong ngày thi đấu vừa qua. Tuy nhiên, JDG vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. JD Xingdou là một nhân tố giúp JDG có thể lật ngược thế cờ. Từ đó chiếm ưu thế so với đối thủ. Đối với KT, họ thi đấu chưa thực sự tốt. Ở trận chiến với LBR họ đã xém phải thua trước thế trận mà LBR đã dàn sẵn. Nếu họ không điều chỉnh chiến thuật cũng như lối chơi. Nhiều khả năng trong trận chiến này họ sẽ nếm mùi thua cuộc trước JDG.

du-doan-cktg-toc-chien-2022-ngay-23-6-thu-thach-voi-team-flash-4

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 23/6: Thử thách với Team Flash

Tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi về CKTG Tốc Chiến 2022 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?